Hà Anh bật mí kế hoạch cưới vào tháng 7

28/06/2016 10:14 GMT+7

Hôn lễ của giám khảo Hoa khôi Áo dài và vị hôn phu người Anh sẽ diễn ra vào ngày 30.7 tới tại một resort 5 sao ở miền Trung.

Tối 27.6, Hà Anh và vị hôn phu ngoại quốc đã tham dự sự kiện ra mắt một nhãn hàng chăm sóc tóc diễn ra tại Gem Center (TP.HCM). Diện trang phục cắt xẻ cao khoe đôi chân dài, Hà Anh trở thành tâm điểm và được các khách mời vây quanh giao lưu, xin chụp ảnh chung.
Trong thời gian chờ đợi, vị hôn phu của Hà Anh lặng lẽ đứng một góc thảm đỏ, dõi theo nữ siêu mẫu từ xa. Khi được các phóng viên phát hiện, cả hai đã không ngần ngại ôm hôn nhau trước hàng chục ống kính.
Hà Anh khoe chân dài miên man trong váy xẻ cao
Hà Anh khoe chân dài miên man trong váy xẻ cao
Chia sẻ riêng với chúng tôi, Hà Anh tiết lộ về kế hoạch đám cưới hoành tráng của mình. “Đám cưới của Hà Anh và Olly sẽ được cử hành vào ngày 30.7 tại Furama Resort Đà Nẵng. Đây sẽ là đám cưới trên bãi biển, xinh đẹp như mơ với 60 khách mời là gia đình và bạn bè rất thân của hai người. Màu sắc chủ đạo của bữa tiệc sẽ là màu kem và hồng nhạt, các khu vực bếp nấu trực tiếp được bày xung quanh để khách mời có thể thưởng ngoạn quá trình chế biến các món ăn ẩm thực Việt. Trên bãi biển còn có sàn nhảy giăng đèn, hoa tươi và DJ chơi nhạc để chúng tôi khiêu vũ... Và tất nhiên, có nhiều tình tiết bất ngờ khác”, nữ giám khảo Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên hào hứng cho biết.
Hà Anh đọ dáng bên hai "ca sĩ chân dài" Ái Phương và Trương Kiều Diễm (X Factor)
Hà Anh đọ dáng bên hai "ca sĩ chân dài" Ái Phương và Trương Kiều Diễm (X-Factor)
Khi chúng tôi đề cập đến việc có thông tin cho rằng Hà Anh đã đăng ký kết hôn, cô thẳng thắn xác nhận: “Đúng vậy, chúng tôi đã tiến hành thủ tục đăng ký kết hôn tại Hà Nội và sẽ thực hiện ký kết vào đầu tháng 10 với sự chứng kiến của gia đình tôi tại Hà Nội”.
Vị hôn phu của Hà Anh tên Olly Dowden, nhỏ hơn cô 2 tuổi. Olly đang là giáo viên một trường quốc tế của Anh quốc tại TP.HCM. Nói về chồng sắp cưới, Hà Anh tâm sự: “Tôi chưa bao giờ phân biệt tuổi tác trong tình yêu, và người yêu đến từ quốc tịch nào lại càng không quan trọng. Cuộc sống của tôi đi lại nhiều, quen biết đủ các đối tượng đến từ khắp nơi trên thế giới. Vậy nên điều quan trọng nhất đối với tôi là cảm xúc, sự đồng điệu trong tâm hồn và các mục đích sống hòa hợp với nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.