Hành khách Vietnam Airlines sẽ được hỗ trợ 24/24 giờ

03/07/2017 00:00 GMT+7

Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa chính thức khai trương Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7 vào tối ngày 1.7.

Hình thành trên cơ sở hợp tác với Công ty cổ phần Sabre Việt Nam và tái cơ cấu, nâng cấp các đơn vị chăm sóc khách hàng hiện có trên toàn quốc, Trung tâm chăm sóc khách hàng Vietnam Airlines sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng 24 giờ một ngày vào tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, lễ, tết.
Vào bất kỳ thời điểm nào, khách hàng đều có thể liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng qua Tổng đài 19001100 hoặc Tổng đài Hội viên Bông sen vàng 19001800 để được tư vấn, trợ giúp về sử dụng các dịch vụ của Vietnam Airlines bao gồm đặt chỗ, mua vé máy bay, thay đổi lịch trình bay, hoàn vé; thông tin, quy định về hành lý/thủ tục trước chuyến bay; cung ứng dịch vụ đặc biệt (suất ăn, ghế ngồi bổ sung…); chăm sóc Hội viên Bông sen vàng, tư vấn về chương trình Bông sen vàng cho khách hàng mới; phản hồi về chất lượng dịch vụ…
Theo ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines, sự kiện khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng là cột mốc đầy ý nghĩa đánh dấu thêm một bước tiến lớn trong chất lượng dịch vụ của Vietnam Airlines.
Từ trái qua phải: Ông Nguyễn Gia Lộc - TGĐ Sabre, ông Dương Trí Thành - TGĐ VNA và ông Võ Huy Cường - Phó Cục trưởng Cục hàng không bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng của VNA
Từ trái qua phải: Ông Nguyễn Gia Lộc - TGĐ Sabre, ông Dương Trí Thành - TGĐ VNA và ông Võ Huy Cường - Phó Cục trưởng Cục hàng không bấm nút thực hiện nghi thức khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng của VNA
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.