Hiện tượng toàn cầu 'Apple pen' kết hôn với người mẫu áo tắm kém 15 tuổi

04/08/2017 15:59 GMT+7

Nam ca sĩ Piko Taro (tên thật là Kosaka Daimaou) đã đăng ký kết hôn với trợ lý truyền thông kiêm người mẫu Hitomi Yasueda, theo Kyodo News ngày 4.8.

Trong tuyên bố với báo chí ngày 4.8, nam diễn viên - ca sĩ 44 tuổi cho biết anh và người mẫu Hitomi Yasueda 29 tuổi đã nộp đơn đăng ký kết hôn trước đó một ngày.
"Tôi sẽ làm việc chăm chỉ hơn ở nhà và tại nơi làm việc", Piko Taro hài hước chia sẻ. Được biết cả hai quen nhau khi bắt đầu làm việc chung từ năm 2013.
Theo truyền thông Nhật Bản, Hitomi Yasueda là một người mẫu đồ lót khá tiếng tăm, thường xuyên đăng tải ảnh, clip mát mẻ trên trang cá nhân.
Piko Taro bỗng chốc nổi tiếng trên toàn thế giới chỉ sau một đêm phát hành ca khúc Pen-Pineapple-Apple-Pen tháng 8.2016. Dù có ca từ ngớ ngẩn nhưng giai điệu vui nhộn cùng cách trình bày hài hước của Piko Taro đã khiến ca khúc trở thành “nỗi ám ảnh” của người nghe và là tiêu đề bàn luận trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Không những vậy, Pen-Pineapple-Apple-Pen còn lập kỷ lục là ca khúc có thời lượng ngắn nhất (45 giây) từng lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 ở vị trí thứ 77.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.