HMD tham vọng đưa Nokia vào top 5 smartphone

Thành Luân
Thành Luân
27/02/2018 17:38 GMT+7

Ngay cả khi không đưa các điện thoại mới ra mắt đến thị trường lớn như Mỹ trong năm nay thì HMD Global vẫn đặt nhiều tham vọng cho mình trong thời gian tới.

Theo GSMArena, tại MWC 2018 đang diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha), HMD công bố một số smartphone Android mới mang thương hiệu Nokia, bao gồm cả chiếc điện thoại cao cấp nhất là Nokia 8 Sirocco. Tuy nhiên, nếu sống ở Mỹ thì người tiêu dùng sẽ không thể chính thức mua điện thoại này, cũng như Nokia 7 Plus, Nokia 6 (2018), Nokia 1 hoặc Nokia 8110 4G.
CEO HMD Global Florian Seiche xác nhận trong một phỏng vấn nhanh với CNET rằng loạt sản phẩm mới không phải là mục tiêu chủ chốt của công ty. Ông nói rằng: “Đây không phải là trọng tâm cốt lõi của chúng tôi trong năm nay, nhưng chắc chắn nó nằm trong lộ trình của chúng tôi”.
Nokia chắc chắn sẽ phải ngừng chuyện bỏ qua thị trường Mỹ vào một thời điểm nào đó trong vài năm tới, đặc biệt với những tham vọng cao độ mà Seiche đã tiết lộ. CEO HMD cho biết công ty muốn thương hiệu Nokia trở thành 1 trong số 5 nhà sản xuất smartphone hàng đầu trong vòng 3 đến 5 năm tới.
Hiện tại HMD đang tập trung vào các khu vực đã thành công, chẳng hạn như châu Âu, Ấn Độ, Indonesia và Nga. Công ty này tuyên bố đang là nhà sản xuất điện thoại hàng đầu của 5 trong số 15 thị trường.
Seiche cho rằng động lực đó đang giúp công ty nhận được sự chú ý của khách hàng tại nhiều thị trường khác nhau, giúp đảm bảo một tương lai tốt hơn nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.