Hoa hậu Đặng Thu Thảo tạo dáng 'bất cần' trong bộ ảnh mới

08/10/2015 19:41 GMT+7

(TNO) Khác với hình ảnh dịu dàng, nền nã thường ngày, hoa hậu Đặng Thu Thảo có chút nổi loạn, bất cần trong bộ ảnh thời trang mới. Điều đó lại khiến người hâm mộ khá thích thú.

(TNO) Khác với hình ảnh dịu dàng, nền nã thường ngày, hoa hậu Đặng Thu Thảo có chút nổi loạn, bất cần trong bộ ảnh thời trang mới. Điều đó lại khiến người hâm mộ khá thích thú.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo quyến rũ trong bộ ảnh thời trang mớiHoa hậu Đặng Thu Thảo quyến rũ trong bộ ảnh thời trang mới
Không quá ồn ào trên truyền thông nhưng Đặng Thu Thảo vẫn giữ được sức hút riêng của mình. Mới đây, cô bất ngờ nhận lời làm người mẫu cho bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lâm Gia Khang chuẩn bị cho show thời trang Elle Show 2015 sẽ diễn ra vào ngày 10.10 tới đây.
Người đẹp đến từ Bạc Liêu từng tâm sự trước nay, cô "có hở cũng không sexy được" nhưng trong bộ ảnh mới nhất, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã chứng minh điều ngược lại. Với một chút nổi loạn, bất cần, Đặng Thu Thảo khiến nhiều người khá thích thú với sự thay đổi phong cách của cô.
Người đẹp cho biết sở dĩ cô nhận lời làm người mẫu vì cũng rất yêu thích những mẫu thiết kế tinh tế, mang phong cách hiện đại của nhà thiết kế sinh năm 1990 này. 
Đây cũng là những mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập sẽ được nhà thiết kế Lâm Gia Khang trình làng tại Elle Show 2015. Với tông màu trắng, đen và nude cùng chất vải cao cấp, những thiết kế sang trọng, kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại đã tôn vinh thêm sự gợi cảm cho Đặng Thu Thảo.
Lâm Gia Khang bắt đầu được biết đến từ Elle Fashion Show 2014. Nhiều người nổi tiếng từng là khách hàng của anh như Linh Nga, Thanh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Tóc Tiên, Đặng Thu Thảo, Diễm My 9X, Thanh Trúc…Dĩ nhiên không thể thiếu Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.