Hoa hậu Kim Ngọc 'lột xác' sau nửa năm đăng quang

20/12/2018 12:25 GMT+7

Sau thời gian im ắng tập trung cho việc học, mới đây hoa hậu sinh năm 1999 chính thức tái xuất showbiz với hình ảnh mới.

Kim Ngọc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, cao 1,73m, nặng 52kg và có số đo ba vòng lần lượt là 83-61-93. Đăng quang cuộc thi khi chỉ mới 19 tuổi nên người đẹp Tiền Giang không chạy show mà tiếp tục tập trung cho việc học và tham gia các hoạt động xã hội cộng đồng.
Nhân dịp cuối năm, Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018 tung bộ ảnh mới với phong cách thanh lịch nhưng đầy mạnh mẽ, đánh dấu sự quay lại làng giải trí. Giải đáp cho câu hỏi có dự định tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế trong thời gian tới không, Kim Ngọc cho biết: "Trở về sau cuộc thi ở Phú Quốc, tôi lo lắng và hồi hộp chuẩn bị cho hành trình tiếp theo của mình ở sân chơi quốc tế. Tuy nhiên, tôi không quá nóng vội bởi tôi biết mình đang đứng đâu và năng lực của mình như thế nào. Được chinh chiến cuộc thi quốc tế là ước mơ lớn nhất của tôi nên khi nắm được cơ hội tôi muốn tận dụng nó cho thật hoàn hảo. Trong quá trình tìm hiểu và chọn một cuộc thi phù hợp, tôi dành toàn bộ thời gian để hoàn thiện bản thân về cả mặt hình ảnh, hình thể, ngoại ngữ, giao tiếp ứng xử".
"Khi mọi việc được chuẩn bị thật sự chu đáo, tôi sẽ lên đường dự thi. Bởi tôi biết, cơ hội chỉ đến một lần, nếu vụt mất sẽ hối tiếc", Hoa hậu Kim Ngọc chia sẻ thêm.
Trước khi giành ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Kim Ngọc từng thử sức ở hai cuộc thi nhan sắc là Hoa khôi Nam bộ (Top 30) và Hoa hậu Đại dương (Top 15 cùng giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất)
Sau khi đăng quang, Kim Ngọc đặt mục tiêu trau dồi kỹ năng trình diễn, giao tiếp, tiếng Anh để tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế
Phong cách menswear càng làm toát lên nét quyến rũ của chân dài Tiền Giang
“Tôi chưa có người yêu và cũng không nóng vội yêu đương nên dễ theo đuổi các dự định của riêng mình”, đương kim Hoa hậu biển cho biết
Hoa hậu Kim Ngọc sở hữu nét đẹp dịu dàng, đường nét hài hòa, đậm chất Á Đông
Cách tạo dáng, thần thái, biểu cảm của Kim Ngọc đã được nâng cao trong từng shoot ảnh
Sự biến đổi không ngừng về phong cách thời trang cũng là một trong nhiều lý do khiến Kim Ngọc nhận được sự quan tâm cho sự quay trở lại này
Stylist: Tony Nguyen
Ảnh: Chang Thùy
Nhà thiết kế: Lưu Ngọc Kim Khanh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.