Hoa hậu Thiếu niên Mỹ mới đăng quang đã bị 'dọa' tước vương miện

01/08/2016 13:22 GMT+7

Karlie Hay, người đẹp vừa đăng quang Miss Teen USA - Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2016 đang vấp phải làn sóng phản đối gay gắt từ phía dư luận vì những phát ngôn gây sốc của cô cách đây ba năm.

Theo E! Online, Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2016 Karlie Hay bị phát hiện từng đăng tải lời chỉ trích nặng nề, có ý phân biệt chủng tộc đối với những người da màu tại Mỹ trên trang Twitter cá nhân vào năm 2013.
Ngay lập tức, tân hoa hậu vấp phải làn sóng phản đối gay gắt từ phía dư luận. Họ cho rằng ngôn từ mà cô sử dụng trong đoạn chia sẻ trên trang cá nhân là không thể chấp nhận được và những từ ngữ này đã đi ngược lại với những giá trị của cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2016. Nhiều ý kiến yêu cầu Karlie phải trao trả lại vương miện vì cô không xứng đáng.
Hoa hậu 18 tuổi đã khoá tài khoản mạng xã hội sau khi bày tỏ sự ăn năn của mình trước công chúng: “Tôi đã phạm phải một sai lầm nghiêm trọng trong cuộc đời mình và tôi vô cùng hối hận. Thành thật xin lỗi tất cả mọi người”.
Karlie Hay giải thích về những phát ngôn gây sốc của mình ba năm trước: “Tôi đã có nhiều cuộc đấu tranh cá nhân và bản thân tôi lúc ấy còn quá non trẻ. Nhưng tôi tin rằng, sau khi bước ra khỏi cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ này, tôi đã thay đổi và trở thành người chín chắn hơn”.
Đại diện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thiếu niên Mỹ 2016 phát biểu bảo vệ Karlie Hay: “Qua sự việc trên, Karlie chắc chắn đã học được nhiều bài học thông qua những cuộc đấu tranh cá nhân để định hình nhân cách và giá trị của mình. Chúng tôi cam kết hỗ trợ sự thay đổi và phát triển của cô ấy trong thời gian sắp tới”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.