Hoa hậu Thùy Dung tái xuất, đọ sắc cùng 'team sang'

12/09/2017 13:41 GMT+7

Hiếm hoi đi sự kiện thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung gây chú ý khi xuất hiện tại show thời trang tóc. Cô thân thiện chụp ảnh cùng bộ ba 'team sang' của Vietnam's Next Top Model 2017.

Tối 11.9, chương trình thời trang về tóc mang tên The Power of Beauty tổ chức tại TP.HCM nhằm tôn vinh nghệ thuật làm tóc, các nhà tạo mẫu và giới thiệu những xu hướng mới.
Dù trời mưa khá to trước sự kiện, cả ba cô gái "team sang" vẫn có mặt rất sớm tại chương trình. Cả Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kikki Lê đều chọn váy trắng ton sur ton. Họ thể hiện sự gắn kết khi luôn dính với nhau như sam suốt sự kiện. Rất nhiều quan khách đã chụp ảnh lưu niệm cùng ba cô gái.
Cao Thiên Trang, Thùy Dương, Kikki Lê dính nhau như sam từ thảm đỏ đến chỗ ngồi xem show

Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung cũng là một nhân tố gây chú ý khi xuất hiện. Gần 10 năm kể từ khi đăng quang, Thùy Dung vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ cũng như thay đổi tích cực về phong cách thời trang.
Dưới bàn tay của những nhà tạo mẫu nổi tiếng như Atelier Tokyo, Atelier Fine, Rita, Cleo và Vamp, The Power of Beauty khiến khách mời không ngừng trầm trồ khi chứng kiến những nhà làm tóc biến hoá trực tiếp tại sân khấu. Từ những mẫu tóc đơn thuần, họ đã mang đến những tác phẩm trình diễn ấn tượng. 
Chiếc váy sọc trắng đen mang họa tiết truyện tranh độc đáo đã giúp chân dài 1,82m tỏa sáng trong sự kiện lần này
Thùy Dung còn ghi điểm khi trò chuyện bằng tiếng Anh với các nhà tạo mẫu đến từ Nhật
Một người mẫu tóc được nhào nặn dưới bàn tay của nhà tạo mẫu đến từ xứ hoa anh đào
Ca sĩ Văn Mai Hương diện tà áo dài truyền thống nổi bật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.