TNO

Học sinh lớp 4 âm mưu đầu độc cô giáo bằng… nước rửa tay

12/01/2015 16:35 GMT+7

(Tin Nóng) Nghe qua tưởng chuyện đùa, nhưng trên thực tế nếu không phát hiện kịp, một cô giáo dạy lớp 4 có thể trở thành nạn nhân của 3 học sinh mới... 9 tuổi.

(Tin Nóng) Nghe qua tưởng chuyện đùa, nhưng trên thực tế nếu không phát hiện kịp, một cô giáo dạy lớp 4 có thể trở thành nạn nhân của 3 học sinh mới... 9 tuổi.


Người dân Hạt Genesee, bang New York (Mỹ) chấn động trước âm mưu làm hại cô giáo của 3 học sinh lớp 4 - Ảnh chụp màn hình

Theo trang tin The Buffalo News, âm mưu trên đã bị phanh phui vào giữa tháng 12.2014 qua sau khi các bậc phụ huynh và một nhân viên giáo vụ nghe phong phanh vụ việc từ các học sinh khác tại trường Elba thuộc Hạt Genesee, bang New York (Mỹ).

Ba bé gái mới học lớp 4 đã huênh hoang về “âm mưu” đầu độc cô giáo với các bạn trong lớp, sau khi phát hiện giáo viên này bị dị ứng nặng với các sản phẩm kháng khuẩn.

Theo văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Genesee ngày 8.1.2015, “các nghi can đã nói với những học sinh khác rằng sẽ giết [cô giáo] bằng cách bôi nước rửa tay lên các bề mặt trong lớp”.

Khi bị chất vấn tại sao muốn xử lý cô giáo của mình, một trong ba học sinh nói rằng “cô ta la rầy bọn cháu và làm loạn cả lớp lên”.


Ảnh ngôi trường đã được tải lên mạng xã hội - Ảnh: Chụp lại từ Facebook

Tuy nhiên, cuối cùng cảnh sát giao lại việc này cho trường học, sau khi nhà trường từ chối đề nghị đưa ba học sinh trên ra tòa xử người vị thành niên.

Phi Yến

>> Đóng giả cô giáo bắt cóc trẻ em
>> Làm trẻ bị thương, 1 cô giáo mầm non bị đình chỉ
>> Cô giáo mầm non tự tử sau buổi họp kiểm điểm
>> Cảnh cáo cô giáo dạy học sinh bằng roi
>> Mỹ: Học sinh xả súng, 2 người chết
>> Mỹ: Học sinh đâm 20 bạn học và giáo viên bị thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.