Học trò Thu Minh nhảy 'Gangnam style' khiến 4 giám khảo cười nghiêng ngả

15/05/2017 10:17 GMT+7

Giọng ca 18 tuổi Anh Đức gây ấn tượng qua ca khúc quốc tế khi kết hợp điệu nhảy Gangnam style với vẻ mặt lạnh lùng, đáng yêu.

Trong tập 14 chương trình The Voice - Giọng hát Việt lên sóng tối 14.5, 12 giọng ca còn lại tiếp tục tạo dấu ấn âm nhạc của mình tại vòng loại cuối cùng. Trong đó, sự đầu tư cũng như độ chín về giọng hát ở từng cá nhân ngày càng được thể hiện rõ.
Bốn vị HLV cười nghiêng ngả và đứng lên nhảy cùng Anh Đức
Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của đội Thu Minh, Trần Anh Đức đã có màn “lột xác” đầy ngoạn mục khi quyết định chọn nhạc phẩm quốc tế Moves like jagger. Không còn điềm đạm, chín chắn như những ngày đầu bước lên sân khấu, giọng ca Thành phố buồn bất ngờ khoác lên mình một hình ảnh cá tính, mạnh mẽ. Đặc biệt, anh còn khiến bốn huấn luyện viên (HLV) cực kỳ thích thú trước vũ điệu nhảy ngựa từng gây sốt.
Anh Đức cho biết bản thân mất gần 2 tuần mới có thể di chuyển được “tảng đá” này. Ngay lập tức, HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Chuyện học nhảy không khó bằng vấn đề cưa gái. Ở đây, 4 anh chị cười lăn cười bò không phải cười để chọc quê em mà cười vì một anh chàng hiền như cục đất lại chủ động với bạn nữ trên sân khấu. Chị nể phục em bởi độ chịu chơi và liều nhưng mà liều ăn nhiều”. Riêng về chuyên môn, nữ ca sĩ Ngày mai chỉ có lời khen ngợi, ngoài việc giữ hơi tốt thì Anh Đức còn là một trong số thí sinh phát âm chuẩn tiếng Anh.
Ali Hoàng Dương nhận “cơn mưa” lời khen với “hit” đầu đời mang tên Chuyện hôm qua đó
Hiền Hồ với vẻ đẹp mong manh và giọng hát cảm xúc
Trong khi đó, HLV Đông Nhi quay qua “chị đại” Thu Minh và thốt lên rằng: "Em không còn nhận ra Anh Đức nữa rồi, đây đâu phải Anh Đức đâu". Thế nhưng, cô lại phê bình Anh Đức, đứng giữa 10 cô gái xinh đẹp nhưng thí sinh không hề liếc mắt đưa tình.
Thu Minh liền bênh vực học trò: "Chị nói em nghe, kiểu liếc mắt như em nói xưa rồi, bây giờ nó phải lạnh lùng kiểu anh Noo" khiến khán giả reo hò không ngớt. Lúc này, nam HLV lặng lẽ gật đầu đồng ý và mách nước cho Anh Đức: “Nếu là anh trên sân khấu thì anh vẫn lạnh lùng nhưng sẽ tương tác hết 10 cô gái xinh đẹp đó”.
Dừng lại việc soi xét thần thái, Đông Nhi nói thêm: "Đối với cuộc thi này như vậy là đủ, em làm nhiều hơn đôi khi lại không có hiệu quả. Mới đó, mọi người đã nghiêng người và chị muốn xỉu vì em dễ thương quá".
Han Sara mặc hanbok hát Lạc trôi của Sơn Tùng M-TP
Anh Đạt mang hơi thở mới cho ca khúc bất hủ Nắng thủy tinh của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Tùng Anh và Dương Thuận khiến “fan” tiếc nuối nhất khi dừng lại cuộc chơi
Sau 12 phần trình diễn, các thí sinh bước ra sân khấu để lắng nghe kết quả bình chọn từ khán giả và HLV. Như vậy, top 8 gương mặt xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện bao gồm: Anh Tú, Han Sara, Hiền Hồ, Phương Mai, Hiền Mai, Anh Đạt, Ali Hoàng Dương và Anh Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.