Hôn phu của Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp ôm ấp gái lạ

24/11/2015 10:33 GMT+7

Trong khi người đẹp Hồ Hạnh Nhi đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào tháng sau thì Philip Lee, chồng sắp cưới của cô, lại tình tứ với một cô gái lạ mặt trong hộp đêm, theo HK Channel.

Trong khi người đẹp Hồ Hạnh Nhi đang tất bật chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào tháng sau thì Philip Lee, chồng sắp cưới của cô, lại tình tứ với một cô gái lạ mặt trong hộp đêm, theo HK Channel.

Cặp đôi Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee trong lễ đính hôn - Ảnh chụp màn hình trang cá nhânCặp đôi Hồ Hạnh Nhi và Philip Lee trong lễ đính hôn - Ảnh chụp màn hình trang cá nhân
Mới đây, những hình ảnh vui vẻ tại hộp đêm của Philip Lee đã bị đăng tải lên mạng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Được biết, anh cùng vài người bạn đi uống rượu tại hộp đêm vào lúc 1 giờ sáng.
Sau khi uống khá nhiều, Philip Lee đã không ngần ngại dành những cử chỉ thân mật cho một cô gái xinh đẹp. Hai người liên tục thì thầm vào tai nhau và ôm ấp thắm thiết. Sau đó, cả hai đã cùng rời khỏi hộp đêm. Một người có mặt tại hiện trường tiết lộ: “Họ thân thiết đến mức ai cũng nghĩ rằng họ là một cặp tình nhân”.
Đây không phải là lần đầu tiên doanh nhân 42 tuổi bị tố phản bội Hồ Hạnh Nhi. Trước đây, anh từng bị cho là lén lút qua lại với người mẫu trẻ Đào Chỉ Tôn trong khi bạn gái bận rộn với lịch diễn. Truyền thông Hồng Kông cũng đã nhiều lần bóc mẽ thói trăng hoa cùng tình sử phức tạp của anh trong quá khứ. Chính vì điều đó mà nhiều bạn bè của nữ diễn viên đã ra sức ngăn cản khi cô hẹn hò với Philip.
Hôn phu của Hồ Hạnh Nhi bị bắt gặp ôm ấp gái lạ 2Philip Lee thân mật với cô gái lạ mặt trong hộp đêm - Ảnh chụp màn hình trang HK Channel
Bên cạnh đó, Philip Lee còn bị tố là không giàu có như những gì anh thể hiện, thậm chí không có nhà và xe. Được biết đến là chủ sở hữu của một câu lạc bộ đêm nổi tiếng nhất nhì xứ Cảng thơm nhưng sự thật anh chỉ là một cổ đông nhỏ với khoảng 20% cổ phần. Sau khi hẹn hò được một thời gian ngắn, anh cũng đã dọn sang sống chung trong căn hộ cao cấp của Hồ Hạnh Nhi ở Caldecott Hill. Ba mẹ của nữ diễn viên đã rất không hài lòng về việc này.
Hiện tại, Hồ Hạnh Nhi và Philip vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về những thông tin trên. Cặp đôi đã đính hôn vào sinh nhật lần thứ 36 của người đẹp và sẽ chính thức tổ chức lễ cưới vào ngày 28.12 sắp tới. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng scandal mới này cộng với việc gia đình nữ diễn viên vốn đã không ưng ý về Philip rất có thể sẽ gây ảnh hưởng tới đám cưới của hai người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.