HTC tung ra điện thoại tập trung vào blockchain

24/10/2018 06:47 GMT+7

HTC vừa cho ra mắt chiếc smartphone được thiết kế dành cho blockchain, với sản phẩm mang tên Exodus 1.

Theo PhoneArena, để sở hữu Exodus 1, người tiêu dùng phải thanh toán bằng tiền ảo Bitcoin hoặc Ethereum. HTC cho biết người dùng sẽ nhận được các phần mềm hữu ích trên thiết bị theo thời gian sau khi công ty mở API cho các nhà lập trình.
Các khóa hoặc mã thông báo tiền ảo cũng như dữ liệu cá nhân của bạn, sẽ được lưu trữ trong một phần bảo mật ẩn trên hệ thống Android. Các nhà phát triển sẽ được cấp quyền truy cập vào một API được gọi là Zion sử dụng phần cứng Exodus 1 để đăng ký giao dịch, trong khi một ví tiền ảo có thể được tạo bởi một đối tác tin cậy.
Nói tóm lại, nó là một chiếc điện thoại không chỉ dành cho các thợ đào tiền ảo mà còn cho tất cả những ai tin vào khái niệm blockchain.
Về cấu hình phần cứng, Exodus 1 được trang bị màn hình 6 inch độ phân giải QHD+ với chip Snapdragon 845, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Mặt sau máy đi kèm camera 12 MP + 16 MP với tính năng zoom “chất lượng cao”, trong khi phía trước là camera 8 MP. Điện thoại chạy trên nền tảng Android Oreo và được tích hợp thỏi pin 3.500 mAh.
Giá bán dành cho Exodus 1 là 0,15 BTC, tương đương khoảng 22,36 triệu đồng (tính theo tỷ giá hiện hành). Bạn có thể đặt mua tại htcexodus.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.