Hương Giang Idol sang Thái hội ngộ mỹ nam

09/08/2015 10:43 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Vietnam Idol đã sang Thái Lan và giao lưu với nam diễn viên nổi tiếng Yuke Songpaisan, hotboy quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Đêm định mệnh .

(TNO) Nữ ca sĩ Vietnam Idol đã sang Thái Lan và giao lưu với nam diễn viên nổi tiếng Yuke Songpaisan, hotboy quen thuộc với khán giả Việt Nam qua bộ phim Đêm định mệnh.

Hương Giang Idol sang Thái hội ngộ mỹ nam 1Hương Giang Idol bên mỹ nam Yuke Songpaisan
Yuke Songpaisan (Son Yuke) sinh năm 1988, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Thái Lan, nổi bật với gương mặt đẹp hoàn hảo, chiều cao 1,84 m. Không chỉ nổi tiếng ở Thái Lan, Yuke Songpaisan là một trong số ít sao Thái rất nổi tiếng tại thị trường Trung Quốc.
Son Yuke được khán giả Việt Nam yêu thích cuồng nhiệt qua các bộ phim truyền hình dài tập như Đêm định mệnh, Ngôi sao hiểu lòng anh, Trái tim rẽ lối và gần đây nhất là bộ phim Cuộc chiến sắc đẹp khi anh vào vai người đàn ông đem lòng yêu người phụ nữ chuyển giới.
Có dịp sang Thái Lan, ca sĩ Hương Giang Idol và stylist Trịnh Tú Trung được chính Son Yuke ngỏ lời đến phim trường để gặp gỡ cũng như tìm hiểu thêm về một ngày làm việc của anh. Đó là buổi quay chương trình talkshow nhằm quảng bá cho bộ phim truyền hình bom tấn có anh tham gia sắp ra mắt vào ngày 14.8 sắp tới. Bộ phim có tên tiếng Thái là Tawantub Burapa với sự tham gia của Son Yuke, Pong Nawat, Pango, Monchanok...
Hương Giang Idol sang Thái hội ngộ mỹ nam 2Yuke Songpaisan (ngoài cùng bên phải) cho biết anh chờ đợi cơ hội hợp tác với showbiz Việt
Son Yuke chia sẻ sự ngưỡng mộ với nhan sắc của Hương Giang Idol. Anh không chỉ muốn hoạt động ở thị trường Trung Quốc mà còn chờ đợi các cơ hội làm việc tại Việt Nam. Được biết Trịnh Tú Trung và Son Yuke có mối quan hệ công việc từ trước, cả hai đang bàn kế hoạch giới thiệu tên tuổi Son Yuke đến nhiều hơn với khán giả Việt Nam.
Sau chuyến công tác tại Thái Lan, Hương Giang Idol sẽ quay trở về để chuẩn bị thực hiện MV single mới Ai đẹp nhất đêm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.