Angela Phương Trinh 'diễn sâu' khi ra mắt phim ở Hà Nội

02/12/2016 12:09 GMT+7

(iHay) Đi cùng đoàn phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ ra mắt tại Hà Nội, Angela Phương Trinh thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ.

(iHay) Đi cùng đoàn phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ ra mắt tại Hà Nội, Angela Phương Trinh thu hút mọi sự chú ý trên thảm đỏ khi được đưa đón bằng siêu xe limousine, lộng lẫy với trang sức giá kim cương 2 tỉ đồng. Cô cũng không quên tạo dáng như nhân vật mình đóng trong phim.

Angela Phương Trinh tiếp tục phong cách sexy 
Cô nhận được sự bảo vệ cẩn mật của dàn vệ sĩ hùng hậu như nhân vật tiểu thư mà mình thủ vai trong phim
Khó ai vượt qua Angela Phương Trinh để làm tâm điểm của buổi họp báo ra mắt phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ khi "bà mẹ nhí" xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm cổ xẻ sâu của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cô được dàn vệ sĩ ăn vận hài hước hộ tống đến sự kiện.
Để nổi trội và sang chảnh như cô tiểu thư Họa Mi trong phim, Angela Phương Trinh chọn váy khoét sâu vào đeo trang sức kim cương hàng hiệu có giá 2 tỉ đồng. Trong sự kiện, Angela Phương Trinh hội ngộ với diễn viên Hà Việt Dũng, Bình An, Hoa hậu Ngọc Hân, Hương Giang Idol... 
Hà Việt Dũng cho biết anh ấn tượng với tính cách cởi mở, hòa đồng của Angela Phương Trinh trên phim trường. Cô không tỏ vẻ ngôi sao mà ăn uống, vui đùa cùng mọi người. Trong vai Tài, chàng siêu mẫu từng bán nước mía dù không nhiều đất diễn nhưng đã thể hiện khá tốt.
Phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ do Nguyễn Thu và Việt Anh đạo diễn. Kịch bản được diễn viên Chạy án ấp ủ từ 6 năm trước. Bối cảnh chính của phim ở Vịnh Hạ Long vì thế ấn tượng trong phim là những thước phim đẹp về kỳ quan thiên nhiên thế giới.
Nếu tại buổi ra mắt ở TP.HCM cách đó 1 ngày, người mẫu Võ Cảnh bất ngờ xuất hiện chúc mừng bạn diễn của mình trong Sứ mệnh trái tim thì lần này Angela Phương Trinh lẻ bóng trên thảm đỏ 
Bà mẹ nhí từng khiến khán giả băn khoăn vì xuất hiện nhiều trong các dự án phim điện ảnh sẽ gây sự nhàm chán. Tuy nhiên, cô tin rằng, khi bản thân sống với từng vai diễn thì khán giả sẽ cảm nhận được và đón nhận vai diễn ấy
Vắng Võ Cảnh, Angela Phương Trinh vẫn biết cách gây sự chú ý bằng trang phục và phụ kiện
Angela Phương Trinh rạng rỡ ra mắt phim thứ ba trong năm 2016
Hoa hậu Ngọc Hân
Đoàn phim vắng nhiều nhân vật quan trọng như Bằng Kiều và Mạc Hồng Quân
Khi được so sánh với một phim Việt sẽ chiếu trong tháng 12 tới cùng chủ đề vệ sĩ, ê-kíp nhà sản xuất lên tiếng khẳng định sẽ tặng 100% doanh thu nếu được phát hiện "đạo nhái"
Hương Giang Idol cũng đến xem phim ủng hộ đạo diễn Việt Anh
Mới đây, một số hình ảnh tình cảm của Mạc Hồng Quân với Emmy Nguyễn được "khai quật" lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Cô từng vướng phải nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân từ hồi cuối năm ngoái khi cùng đóng chung phim Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ. Nhiều người cho rằng đây là nguyên nhân Mạc Hồng Quân né buổi ra mắt tại Hà Nội để tránh câu hỏi của báo giới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.