Bảo Thy đầu tư nửa tỉ sang Malaysia làm MV I Love You

14/10/2016 09:16 GMT+7

(iHay) MV I Love You kể về câu chuyện một cô gái sống trong thế giới thần tiên nên Bảo Thy đã chi mạnh để đến Malaysia ghi hình.

(iHay) MV I Love You kể về câu chuyện một cô gái sống trong thế giới thần tiên nên Bảo Thy đã chi mạnh để đến hai hòn đảo ở Malaysia ghi hình.

Bảo Thy theo đuổi hình tượng "nàng thơ" 
Xác định MV I Love You là sản phẩm “đinh” của mình trong năm 2016, Bảo Thy đã đầu tư đến 500 triệu đồng cùng ê-kíp sang ghi hình tại Malaysia. Trong buổi ra mắt hôm 13.10, “công chúa bong bóng” tiết lộ nội tiền vận chuyển của ê-kíp cũng đã đủ làm trọn vẹn một sản phẩm nếu quay tại Việt Nam. “Tuy nhiên Bảo Thy xác định nếu cứ quay nhảy nhót hay kiểu câu chuyện thì dù khán giả không chán, Bảo Thy cũng chán, nên quyết định tạo ra những khung cảnh đẹp nhất vào trong MV của mình”, cô cho biết.
I Love You là sáng tác mà Trang Pháp “đo ni đóng giày”, viết riêng cho quãng giọng của Bảo Thy. Ca khúc này thuộc thể loại dream-pop, một thể loại khá kén người hát vì đòi hỏi ca sĩ phải sử dụng nhiều kỹ thuật giả thanh để khán giả có thể cảm nhận được những âm thanh mơ màng, huyền ảo trong một một khung cảnh mênh mông của bài hát.
Đặc biệt, I Love You là ca khúc song ngữ nên Bảo Thy hát tiếng Anh khá nhiều, bởi “chấp nhận mạo hiểm, đổi mới bản thân một lần xem như thế nào”.
Nói về chàng hotboy xuất hiện trong MV lần này, Bảo Thy chia sẻ: “Cậu bé này là một diễn viên trẻ tên Huy Phong, nhỏ hơn Thy tầm 6-7 tuổi nhưng cả 2 diễn cũng tình cảm lắm!"
Tại buổi ra mắt, nữ ca sĩ trưởng thành từ dòng nhạc teen bật mí về tai nạn nguy hiểm xảy ra trong ngày thứ hai quay hình tại Malaysia. Địa điểm quay là đảo Langkawi và đảo Penang còn khá hoang sơ nên có một số bối cảnh khá nguy hiểm. Cụ thể để có những thước quay đẹp mãn nhãn, Bảo Thy và đạo diễn Gin Trần đã phải… leo dốc đá để lên đỉnh của một con thác. Tuy nhiên, trong quá trình quay, do sàn đá trơn, cộng thêm chiếc váy của Bảo Thy khá dài và vướng víu nên cô đã trượt chân té. Rất may đạo diễn Gin Trần đã kịp thời đỡ Bảo Thy và kéo cô nàng lên. Nói về tai nạn nhớ đời này, Bảo Thy vẫn không khỏi rùng mình: “Thật sự lúc ấy ở phía dưới thác toàn đá nhọn nên nếu té xuống thì chắc Thy… xác định luôn (cười). Sau khi được đạo diễn Gin Trần và ekip đỡ xuống dưới thác thì Thy vẫn chưa kịp hoàn hồn. Thấy vậy nên Gin có hỏi Thy là có muốn quay cảnh ở đây nữa không. Dù rất sợ nhưng vì cảnh quá đẹp và Thy lại… cứng đầu có thừa nên Thy quyết định phải quay ở đó cho được. Thế là Thy và Gin lại dìu nhau lên đỉnh thác. Cũng may mắn là sau đó mọi chuyện cũng suôn sẻ”.
MV I Love You kể về câu chuyện một cô gái sống trong thế giới thần tiên. Một ngày nọ, cô vô tình chạm tay vào chú chuồn chuồn thủy tinh nên đã được “du hành” đến thế giới hiện thực và được nếm trải cảm giác yêu một người là như thế nào. Sau khoảng thời gian hạnh phúc, chú chuồn chuồn kia lại xuất hiện một lần nữa để mang cô gái quay về thế giới của mình... MV được ra mắt vào tối 13.10 trên kênh YouTube riêng của Bảo Thy.
Nhiều năm vào làng giải trí, Bảo Thy vẫn trung thành với phong cách nhẹ nhàng, an toàn cho sản phẩm mới
I Love You là ca khúc do Trang Pháp viết tặng riêng cho Bảo Thy
Nữ ca sĩ từng nói cô không muốn nổi loạn, sexy. Lý do là vì ba mẹ của mình
Anh Tài
Ảnh: N.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.