Diệp Lâm Anh bị gãy xương mắt cá chân vẫn đến trường quay làm việc

12/04/2016 10:56 GMT+7

(iHay) Dù chân đang phải bó bột nhưng tối qua 11.4, Diệp Lâm Anh vẫn tươi cười có mặt tại trường quay ở Bình Dương để ghi hình.

(iHay) Dù chân đang phải bó bột đến đầu gối nhưng tối qua 11.4, Diệp Lâm Anh vẫn tươi cười có mặt tại trường quay ở Bình Dương để ghi hình.

Diệp Lâm Anh chống nạng đến trường quay Sasuke 2016
Thấy đồng nghiệp di chuyển khó khăn, Nhan Phúc Vinh lập tức bế đỡ 
Tối 10.4, tại trường quay của chương trình Sasuke mùa thứ 2 được ghi hình tại Bình Dương, MC Diệp Lâm Anh đã gặp chấn thương khá nặng. Trong lúc quay show, vì quá tập trung vào trận thách đấu với khách mời nữ là Diễm My, và độ nhảy với cự li quá xa khiến cô gặp sự cố. Nữ diễn viên bị va chạm mạnh, cô được đồng nghiệp đưa đến bệnh viện và được bác sĩ chẩn đoán gãy xương mắt cá chân bên phải.
Diệp Lâm Anh chia sẻ những trò chơi trong Sasuke không quá khó với cô. Tuy nhiên, chỉ vì trong lúc chơi, cô đã phấn khích, nhảy quá xa so với mức bình thường nên mới dẫn đến tai nạn này.
Dù chân đang phải bó bột nhưng tối qua 11.4, Diệp Lâm Anh vẫn tươi cười có mặt tại trường quay ở Bình Dương để ghi hình. Nữ diễn viên mặc áo crop top cùng quần short jeans ngắn vì chân đang bó bột.
Nữ người mẫu được đồng nghiệp thán phục bởi tinh thần làm việc chuyên nghiêp. Được biết, do cô gặp chấn thương bất ngờ, ban tổ chức không tìm được người thay thế nên Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng chịu đau để ghi hình. Cô mang cả nạng lên trường quay để thuận tiện cho việc đi lại.
Diệp Lâm Anh chống nạng tác nghiệp
Nếu không quay phần chân, Diệp Lâm Anh lên hình vẫn rất "máu lửa"
Hai MC Nguyên Khang và Thành Trung cũng đã hỏi thăm sức khỏe của Diệp Lâm Anh
Chí Thiện
Nhan Phúc Vinh
Criss Lai... tham gia Sasuke mùa 2
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.