Gil Lê: Ngày Tết tôi tin có kiêng có lành

08/02/2016 12:41 GMT+7

(iHay) Gil Lê kiêng quét nhà ngày đầu năm, tự ý đi 'xông đất' nhà người khác, nói những điều không hay, mặc đồ đen hay buồn rầu...

(iHay) Vì tin "có kiêng có lành", Gil Lê tránh quét nhà ngày đầu năm, tự ý đi 'xông đất' nhà người khác, nói những điều không hay, mặc đồ đen hay buồn rầu...

Gil Lê: Ngày Tết tôi tin có kiêng có lành - ảnh 1Sau phim Yêu, Gil Lê mong nhận vai có nội tâm phức tạp và không đòi hỏi sự nữ tính - Ảnh: CGV
* Xuân này bạn dự định đón Tết ở đâu và có hoạt động gì nổi bật?
Như mọi năm Gil luôn dành thời gian nghỉ Tết bên gia đình mình. Đi tảo mộ, cúng ông bà, đón giao thừa cùng đại gia đình luôn là những khoảnh khắc Gil yêu thích và trân trọng nhất.
* Vào đúng khoảnh khắc giao thừa bạn thường làm gì?
Gil luôn đón giây phút thiêng liêng ấy cùng gia đình mình, thắp nhang trời đất cầu an đầu năm, nhận bao lì xì đầu tiên và lời chúc từ ba mẹ, sau đó là cả nhà sẽ cùng qua nhà ông bà để mừng Tết, được ông bà ban phúc.
* Điều kiêng kị tránh làm ngày Tết với bạn là gì?
Theo như kinh nghiệm và những điều nghe từ người lớn thì Gil kiêng quét nhà ngày đầu năm, tự ý đi "xông đất" nhà người khác, nói những điều không hay ngày đầu năm, mặc đồ đen hay buồn rầu.. Có kiêng có lành là điều Gil tin là tốt.
* Tết này có ý nghĩa gì đặc biệt với Gil?
Điều ý nghĩa đặc biệt lần này có lẽ không phải là niềm vui vì bà Gil vừa mất gần trước Tết. Tết năm nay do đó sẽ rất nhiều cảm xúc và không trọn vẹn lắm. Cả đại gia đình sẽ nhớ bà nhiều lắm.
Gil Lê: Ngày Tết tôi tin có kiêng có lành - ảnh 2Gil Lê và Chi Pu trong những ngày đầu năm mới - Ảnh: FBNV
* Có công việc khá suôn sẻ trong năm qua, Gil có còn được nhận lì xì nữa không?
À có chứ, với ba mẹ thì Gil vẫn luôn là đứa con nhỏ và ba mẹ luôn là người lì xì đầu tiên. Và theo như suy nghĩ của ba má thì con có lớn và đi làm rồi thì vẫn muốn gửi tiền vốn may mắn cho các con vào dịp đầu năm
* Kỉ niệm về cái Tết khó quên nhất trong kí ức tuổi thơ của bạn là gì?
Là những cái Tết tuổi thơ của Gil cùng anh chị em họ nhà ngoại, những trò chơi, những ngày Tết là những ngày vô tuyệt vời với Gil. Càng lớn, Tết với tất cả mọi người đều không còn như trước nữa.
* Món ăn khoái khẩu ngày Tết sẽ là…
Ôiiiiii, không thể kể hết được đâu, nào là củ kiệu, mắm chưng, thịt kho hột vịt, bánh chưng, tôm khô, dưa mắm, lạp xưởng, bánh mứt.... Gil cực kỳ đam mê món ăn ngày Tết luôn.
* Bạn dự định và kỳ vọng gì cho năm mới?
Năm tới đây Gil mong muốn sẽ vững vàng hơn trong sự nghiệp của mình và bắt đầu được dự án kinh doanh. Chỉ mong là ba má an tâm tin tưởng Gil. Và Gil cũng mong có thể tận dụng và tận hưởng hết được những cơ hội đến với bản thân mình trong năm tới.
* Sau bộ phim Yêu, bạn có nghĩ sẽ tiếp tục tham gia một tác phẩm điện ảnh nữa? Nếu có, bạn muốn vai diễn của mình như thế nào?
Nếu có một lời mời phim điện ảnh Gil sẽ rất vui, nếu hợp vai thì chắc chắn G sẽ nhận lời và tập trung hết sức cho vai diễn ấy. Gil thích những vai thích hành động, vai hóa ác vì hoàn cảnh hay vì quá tài giỏi. Nói chung là những vai phức tạp và không đòi hỏi sự nữ tính là Gil thích lắm, điện ảnh cũng là một niềm đam mê của Gil.
* Cám ơn Gil Lê đã chia sẻ
Chim Gõ Kiến
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.