Hồng Nhung, Phương Thanh và Hương Tràm 'cháy' cùng Top 3 'Giọng hát Việt nhí'

23/10/2016 09:12 GMT+7

(iHay) Hồng Nhung dành nhiều lời khen cho giọng hát của Mai Anh - học trò Noo Phước Thịnh sau tiết mục kết hợp Ngẫu hứng sông Hồng.

(iHay) Ngoài 3 giọng hát nhí được chờ đợi trong đêm Liveshow 6 gồm Nhật Minh, Thụy Bình và Mai Anh; tiết mục biểu diễn phối hợp giữa các em và 3 khách mời như Hồng Nhung, Phương Thanh và Hương Tràm được nhiều khán giả Giọng hát Việt nhí chờ đợi. 

Mở màn Liveshow 6, MC Ngô Kiến Huy công bố cô bé người Nga - Milana đến từ đội Vũ Cát Tường là thí sinh may mắn được quay trở lại đêm chung kết với bình chọn là 13,04%. Theo đó, top 4 cùng nhau tranh tài ngôi vị quán quân sẽ là Nhật Minh, Mai Anh, Thụy Bình và Milana.

Trong đêm thi 22.10, khán giả chứng kiến sự "lột xác" mạnh mẽ của các thí sinh, nhất là phần trình diễn kết hợp cùng ca sĩ khách mời. Trong đó, "cậu bé dân ca" Thụy Bình kết hợp cùng Phương Thanh với ca khúc Ngọn lửa Cao Nguyên. Bài hát khiến em khoe được chất giọng khàn đầy mới mẻ cùng khả năng vũ đạo "máu lửa" cùng khách mời trên sân khấu. Sau khi kết thúc tiết mục, Phương Thanh đã dành cho cậu bé cái ôm ngưỡng mộ.

Hồng Nhung dành nhiều lời khen cho giọng hát của Mai Anh sau tiết mục kết hợp Ngẫu hứng sông hồng 

Mai Anh của đội Noo Phước Thịnh cùng Hồng Nhung trình diễn Ngẫu hứng sông Hồng của nhạc sĩ Trần Tiến. Với sự hỗ trợ của nữ diva, Mai Anh đã trình diễn đầy tự tin và trưởng thành với cách xử lý điêu luyện. Kết thúc tiết mục, Noo Phước không kìm nổi hạnh phúc, đã phải lên tận sân khấu để ôm chúc mừng học trò của mình.

Hương Tràm kết hợp cùng Nhật Minh của đội Ông Cao Thắng - Đông Nhi qua ca khúc Phật bà nghìn mắt nghìn tay. Cả hai gây ấn tượng mạnh mẽ khi trình diễn trên sân khấu được thiết kế độc đáo, đi kèm giọng ca đầy nội lực và truyền cảm. Đặc biệt, Nhật Minh còn trổ tài nhảy popping khiến người xem thích thú.

Vũ Cát Tường rất thích điệu nhảy popping của Nhật Minh, 'hoàn hảo' là cụm từ vị huấn luyện viên này dành cho học trò của Đông Nhi - Ông Cao Thắng trong phần thi cùng với Hương Tràm
Cả khán phòng vỗ tay thích thú trước sự lột xác của 'cậu bé dân ca' Thụy Bình, qua phần kết hợp cùng Phương Thanh 
Đêm Liveshow 6 cũng công bố tỉ lệ bình chọn của khán giả dành cho các giọng hát Việt nhí ở thời điểm hiện tại. Mai Anh của đội Noo Phước Thịnh nhận được 25,94% bình chọn. Thụy Bình của đội Vũ Cát Tường nhận được 32,6% bình chọn. Nhật Minh của đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng có 28,15% bình chọn. Milana - thí sinh vừa được cứu quay trở lại nhận được 13,12% bình chọn từ khán giả. 

Đêm chung kết và trao giải The Voice Kids 2016 sẽ diễn ra vào 21 giờ tối 29.10 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.