TNO

Nguyễn Oanh - Quang Hùng cùng đăng quang Vietnam’s Next Top Model 2014

18/01/2015 08:00 GMT+7

(iHay) Quyết định của ban tổ chức gây bất ngờ cho khán giả khi có đến 2 ngôi vị quán quân cho cuộc thi năm nay.

(iHay) Kỷ niệm 5 năm chương trình Vietnam’s Next Top Model ra đời tại Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi đã gây bất ngờ cho khán giả khi trao giải quán quân cho một thí sinh nam và một thí sinh nữ trong đêm chung kết diễn ra vào tối 17.11.

>> Vietnam’s Next Top Model: Xuân Lan gây sốc khi giữ lại Nguyễn Oanh
>> Vietnam’s Next Top Model: Nguyễn Oanh khóc nức nở vì phải hôn ‘oan gia’

 
Quang Hùng và Nguyễn Oanh cùng nhau đoạt giải quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 5

 


Trước đó, khi tên mình được công bố đầu tiên, Nguyễn Oanh ôm chầm lấy Quang Hùng để chia sẻ niềm vui. Sau đó MC Tùng Leo bất ngờ công bố Quang Hùng cũng là gương mặt giành giải quán quân năm nay

 

Đây là tiền lệ chưa từng có ở các cuộc thi phiên bản quốc tế của Next Top Model. Thí sinh từng gây nhiều tranh cãi của mùa giải thứ 5 là Nguyễn Oanh đã bất ngờ tỏa sáng trong đêm chung kết. Vượt qua Cao Ngân, Tiêu Linh và Duy Anh, Nguyễn Oanh và Quang Hùng đã cùng nhau chạm tới ngôi vị quán quân của cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2014.

Tập 10 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014 lên sóng tối 10.1 đã gây ra “bão” dư luận khi giám khảo Xuân Lan bất ngờ công bố việc giữ Nguyễn Oanh ở lại. Việc nhiều lần tỏ ra ưu ái với cô gái nhỏ tuổi nhưng cứng đầu, “hiếu chiến” và đanh đá đã khiến cựu siêu mẫu nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng.

Xuân Lan từng chia sẻ: “Sau khi tập 10 lên sóng tôi nhận khá nhiều chỉ trích từ cư dân mạng trên trang cá nhân của mình. Tôi cảm thấy bình thường trước những lời như vậy. Ba năm trước, Lê Thúy cũng bị chỉ trích dữ dội nhưng nhìn cô ấy bây giờ ai còn ý kiến gì khác nữa”.

Nguyễn Oanh là thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sở hữu chiều cao đáng mơ ước 1,83 m, trong đêm chung kết, Nguyễn Oanh đã có bước lột xác ngoạn mục khi trình diễn tự tin. Phong thái chuyên nghiệp của cô cũng được đánh giá cao hơn 2 nữ thí sinh còn lại là Cao Ngân và Tiêu Linh.

Do từng có thời gian làm người mẫu nên Quang Hùng luôn giữ vững phong độ ngay từ đầu. Chàng trai cao 1,90 m sở hữu hình thể chuẩn cùng gương mặt góc cạnh đầy thu hút.

Chiến thắng của Nguyễn Oanh và Quang Hùng tuy sẽ nhận được nhiều ý kiến trái chiều, tuy nhiên sự tỏa sáng đúng lúc của cả hai trong đêm chung kết đã thuyết phục được ban giám khảo và khán giả. Thành công với vị trí quán quân chỉ là khởi đầu, xứng đáng hay không còn phụ thuộc vào sự cố gắng của Nguyễn Oanh và Quang Hùng trên con đường phía trước.


Phần thi chụp ảnh của Quang Hùng tạo được hiệu ứng tốt hơn Nguyễn Oanh

 


Tuy nhiên, Nguyễn Oanh đã tạo bất ngờ khi lột xác ngoạn mục, tự tin và chuyên nghiệp hơn hẳn lúc còn ở Ngôi nhà chung


Trước đó, Top 5 xuất hiện với hình ảnh lạ mắt và độc đáo

 

 


“Bộ tứ” giám khảo trong đêm chung kết


Một số hình ảnh trong đêm chung kết

 

Minh Nguyễn
Ảnh: Maison de bil

>> Vietnam’s Next Top Model: Hotboy Việt kiều bất ngờ bị loại
>> Vietnam’s Next Top Model: Vừa công khai yêu Quang Hùng, Quỳnh Châu đã bị loại
>> Vietnam’s Next Top Model loại cùng lúc hai thí sinh lớn tuổi
>> Thí sinh America's Next Top Model kiện Tyra Banks đòi 60 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.