Những khoảnh khắc sao Việt tận tâm giúp đỡ đàn em

10/08/2016 08:28 GMT+7

(iHay) Hành động nhỏ của sao Việt đối với các đàn em đã giúp họ ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

(iHay) Hành động nhỏ của sao Việt đối với các đàn em đã giúp họ ghi điểm trong lòng người hâm mộ.

Jennifer Phạm tháo kẹp tóc giữ vương miện cho Hoa hậu Bản sắc Việt 2016
Jennifer Phạm tháo kẹp giữ vương miện đừng rơi cho Thu Ngân - Ảnh: S.T
Tối 7.8 vừa qua, Jennifer Phạm xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 trong vai trò giám khảo. Trong giây phút trao vương miện cho thí sinh Trần Thị Thu Ngân (Hải Phòng), Hoa hậu châu Á tại Mỹ có hành động tháo kẹp tóc của mình để cài vương miện giúp đàn em.
Thấy thật sự chắc chắn, Jennifer Phạm mời rời sân khấu. Hành động tinh tế giúp Thu Ngân tránh được sự cố rớt vương miện của Jennifer Phạm nhận được lời khen của cộng đồng mạng.
Đặng Thu Thảo chỉnh tóc, lau son môi cho Kỳ Duyên
Đặng Thu Thảo lau son trên mặt, chỉnh tóc cho Kỳ Duyên - Ảnh: chụp màn hình
Mang trọng trách là người sẽ trao lại vương miện cho tân hoa hậu, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo xuất hiện với vẻ đẹp dịu dàng tại đêm chung kết. Trong giây phút trao vương miện cho tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Đặng Thu Thảo đã ghi điểm tuyệt đối với khán giả khi bất ngờ lấy tay lau nhẹ vết son bị lem trên má của tân người đẹp Nam Định.
Mỹ Linh nhắc Hương Tràm cám ơn Thu Minh
Mỹ Linh thì thầm nhắc Hương Tràm cám ơn Thu Minh - Ảnh: T.L
Trên sân khấu giải thưởng Cống Hiến 2013, Hương Tràm được xướng danh là Nghệ sĩ mới của năm. Quán quân Giọng hát Việt 2012 gửi lời cảm ơn tới nhiều người nhưng lại quên mất chính HLV Thu Minh - người đưa cô đến ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Với tư cách là đàn chị đi trước, người trao giải cho hạng mục, giọng ca Hương Ngọc Lan nhắc khéo sai sót này cho Hương Tràm bằng cách ghé vào tai thì thầm. Hành động này đã “cứu” cô gái trẻ thoát khỏi một “bàn thua trông thấy” khi vội gửi gắm thêm lời cảm ơn tới Thu Minh ngay sau đó.
Đàm Vĩnh Hưng ân cần lau nước mắt cho Hồ Ngọc Hà
Đàm Vĩnh Hưng lau nước mắt cho Hồ Ngọc Hà - Ảnh: T.L
Trong đêm nhạc riêng của mình tại Hà Nội, sau một tiết mục biểu diễn, Đàm Vĩnh Hưng ra hiệu cho ban nhạc dừng chơi, ân cần dìu nữ đồng nghiệp mà anh coi như người em gái thân thiết ngồi xuống sân khấu, tự tay chỉnh váy áo cho cô rồi cất giọng hát đoạn liên khúc ngắn kết hợp giữa ba ca khúc Bài không tên số 4, Tôi ơi đừng tuyệt vọng Cho em một ngày.
Hành động ga-lăng và những câu hát da diết, vừa như lời chia sẻ, động viên, khích lệ của Đàm Vĩnh Hưng khiến Hồ Ngọc Hà bật khóc trên sân khấu. Anh ân cần lau nước mắt cho cô và không quên động viên nữ ca sĩ “gạt nước mắt, bước qua nỗi đau và chơi tới bến”.
Hoài Linh tự tay khâu áo, băng bó vết thương cho đàn em
Hoài Linh tự tay khâu áo cho MC Anh Thơ - Ảnh: K
Hoài Linh ủi đồ cho đàn em trong hậu trường - Ảnh: K
Trong chương trình Ngôi sao Phương Nam do Hoài Linh làm giám khảo, trước khi đêm thi bắt đầu, MC Anh Thơ đã gặp sự cố về trang phục biểu diễn. Là một người anh và có nhiều kinh nghiệm trong nghề, không cần đàn em phải lên tiếng nhờ cậy Hoài Linh đã chủ động giúp MC Anh Thơ khâu lại chiếc áo bị rách.
Chưa hết nhiều lần nam danh hài còn bị bắt gặp khi tự tay băng bó vết thương, ủi quần áo cho các đàn em trong hậu trường.
Loạt hình ảnh này tiếp tục khiến công chúng ngưỡng mộ trước tình cảm của anh Bốn, anh không chỉ đối xử tốt với người thân, con cái mà sống rất bình dân và đầy ắp tình cảm đẹp dành cho bất kì đồng nghiệp nào.
Toàn Minh
>> Diện váy xẻ cao, Trấn Thành suýt 'lộ hàng' trên sân khấu Đà Nẵng
>> Phương Vy tái xuất tròn trịa cùng dàn sao Việt ‘Thương về miền Trung’
>> Angela Phương Trinh 'chạy show' ba thành phố trong một ngày
>> Charlie Nguyễn: 'Tôi làm Fan cuồng với tinh thần rocker'




Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.