Phương Thanh công khai dẫn con gái đi quay hình

17/09/2015 09:23 GMT+7

(iHay) Phương Thanh chia sẻ cô chăm chỉ làm nghệ thuật để dành dụm tiền nuôi con, cô hạnh phúc khi con gái ngày càng khôn lớn.

(iHay) Phương Thanh chia sẻ cô chăm chỉ làm nghệ thuật để dành dụm tiền nuôi con, cô hạnh phúc khi con gái ngày càng khôn lớn.

Con gái Phương Thanh chạy lên sân khấu ôm mẹ khi chương trình vừa ghi hình xong.
 Con gái Phương Thanh chạy lên sân khấu ôm mẹ khi chương trình vừa ghi hình xong
Trong suốt 10 năm qua khán giả chỉ biết đến con gái Phương Thanh có tên là bé Gà. Trong một vài lần hiếm hoi “ngẫu hứng”, Phương Thanh cũng chỉ khoe hình ảnh sau lưng của con gái. Có đôi khi hình ảnh của cô bé bị cho là “lộ” rõ mặt nhưng chị Chanh vẫn không lên tiếng gì về điều này.
Tuy nhiên trong buổi ghi hình chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 19.9 trên VTV9, Phương Thanh đã chính thức giới thiệu con gái đến mọi người. Vẫn như mọi khi, nữ ca sĩ Trống vắng chỉ cho phép chụp ảnh con gái từ phía sau nhưng cô cởi mở hơn khi quyết định chia sẻ những hình ảnh này.
Gần 10 năm qua tuy có nhiều lần dẫn con đi theo trong các sô diễn, nhưng Phương Thanh không muốn con xuất hiện trước giới truyền thông. Gần 10 năm qua tuy có nhiều lần dẫn con đi theo trong các sô diễn, nhưng Phương Thanh không muốn con xuất hiện trước giới truyền thông
Bé Gà tỏ ra rất chu đáo và quan tâm đến mẹ khi theo mẹ đi hát. Trong trường quay chương trình, cô bé luôn quấn quít mẹ không rời. Phương Thanh cho biết hiện tại chị chăm chỉ làm nghệ thuật hơn để có tiền lo cho con gái.
Năm nay 10 tuổi nhưng bé Gà đã ra dáng phổng phao với làn da trắng, tóc suôn dài. Thỉnh thoảng được tháp tùng mẹ đi diễn, con gái Phương Thanh rất thích, phụ mẹ những việc lặt vặt trong hậu trường.
Nói về bé Gà, Phương Thanh rất tự hào. Phương Thanh cho biết bé rất tự lập, sâu sắc, hiểu chuyện, rất yêu thương mẹ và bà ngoại. Chị Chanh kể gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ. 
Chị cũng cho biết bé Gà vẫn nhận thức mẹ là người nổi tiếng, nhưng bé rất hiểu sự nổi tiếng là phiền phức cho mình nên bé im lặng. Bé chưa từng khoe với bạn rằng mình có một người mẹ nổi tiếng.
Chị muốn bé có một cuộc sống bình yên và tự nhiên, không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ.Chị muốn bé có một cuộc sống bình yên và tự nhiên, không bị tác động bởi sự nổi tiếng của mẹ.
Tại chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy phát sóng lúc 20 giờ ngày 19.9 trên VTV9, Phương Thanh sẽ trình bày ca khúc Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển). Đây là lần đầu tiên cô thử sức với ca khúc này.Tại chương trình Sài Gòn đêm thứ bảy phát sóng lúc 20 giờ ngày 19.9 trên VTV9, Phương Thanh sẽ trình bày ca khúc Thu hát cho người (Vũ Đức Sao Biển). Đây là lần đầu tiên cô thử sức với ca khúc này.
	Phương Thanh chia sẻ bé Gà thuộc hết tất cả những bài hát của mẹ, mỗi khi đi diễn, bé cũng thường nhận xét về trang phục của mẹ. Phương Thanh chia sẻ bé Gà thuộc hết tất cả những bài hát của mẹ, mỗi khi đi diễn, bé cũng thường nhận xét về trang phục của mẹ.
Giọng ca Trống vắng cho biết, gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ. Giọng ca Trống vắng cho biết, gương mặt bé giống bố nhưng tính tình lại giống mẹ.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: BTC

>> Siu Black lên tiếng trước tin đồn Phương Thanh ‘ăn chặn’ tiền tỉ được giúp trả nợ
>> Bị Phương Thanh trừ điểm, Chí Thành vẫn đạt giải nhất Ngôi sao phương Nam
>> Mỹ Hạnh gây choáng với siêu xe 20 tỉ đến 'Tình khúc vượt thời gian'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.