TNO

Tranh cãi vụ nhạc sĩ Huy Tuấn tát thí sinh Vietnam Idol trên sóng trực tiếp

17/09/2016 14:55 GMT+7

(iHay) Cái 'tát yêu' của nhạc sĩ Huy Tuấn với thí sinh Việt Thắng đã làm dân mạng xôn xao tranh cãi.

(iHay) Cái 'tát yêu' của nhạc sĩ Huy Tuấn với thí sinh Việt Thắng trên sóng truyền hình trực tiếp Vietnam Idol tối 16.9 đã làm dân mạng xôn xao tranh cãi.

>> Nhạc sĩ Huy Tuấn tát Việt Thắng trên sóng trực tiếp Vietnam Idol

 Cái tát gây tranh cãi của nhạc sĩ Huy Tuấn - Ảnh xử lý từ clip YouTube

Có lẽ chính Việt Thắng và khán giả lẫn ban giám khảo đều ngỡ ngàng với cái tát của nhạc sĩ Huy Tuấn. Nhưng mọi người thừa biết rằng đấy là cái tát êm ái dành cho thí sinh đã giành quyền thi chung kết Vietnam Idol cùng với Janice Phương. 
Song, cộng đồng mạng không nghĩ theo hướng như thế. Rất nhiều người phản ứng kịch liệt với hành động gây bất ngờ này của nhạc sĩ sở hữu bộ râu ấn tượng. Một trong số đó viết: "Giám khảo mà lại tát thí sinh kỳ vậy. Tình cảm thì thể hiện bằng ôm chứ ai lại đi tát người ta. Không thể chấp nhận được".
Nickname Long Nguyen bình luận: "Là nhạc sĩ chứ có phải trẻ con đâu mà đánh yêu kiểu đó, thiếu gì cách thể hiện để khỏi làm mọi người giật mình".
"Huy Tuấn làm mới cảm xúc bằng cái tát. Người Việt Nam khó chấp nhận cách thể hiện cảm xúc kiểu ấy. Hơn nữa đang trên sóng truyền hình trước công chúng, nhạc sĩ đã lập dị trong cách thể hiện", thêm một cư dân mạng khác góp ý thẳng thắn. 
Tuy nhiên, không ít khán giả đã lên tiếng bênh vực cho nhạc sĩ Huy Tuấn. Họ cho rằng hành động của vị nhạc sĩ này chỉ "mang tính giải trí và tình thương mến thương, chứ không ác ý với Việt Thắng".
Top 3 thí sinh trong đêm thi tối 16.9 - Ảnh: Nakitaa Phạm

Nickname Huong Nguyen phân tích: "Huy Tuấn kệ đi. Ai yêu Vietnam Idol, theo dõi các anh chị giám khảo và các em thí sinh sẽ hiểu cái tát yêu giữa hai người đàn ông với nhau và thấy bình thường".
Bạn Uyên Đoàn cũng đồng tình với quan điểm trên khi viết: "Mình nghĩ Huy Tuấn không ác ý đâu, mỗi người thể hiện cảm xúc mỗi cách. Đó là tát yêu đấy! Con người Huy Tuấn rất cẩn thận, rất điềm đạm nên khán giả đừng nghĩ xa quá!".
Trong khi đó, một số khán giả khách quan hơn thì nhận định rằng do top 3 nói riêng và Vietnam Idol nói chung mùa này quá nhạt, nên Huy Tuấn mới ra tay để tạo "cú hích" thêm cho chương trình. "Ai xem đêm thi tối qua sẽ thấy, các giám khảo phải ráng tìm từng chữ mới thốt ra được lời nhận xét cho mỗi thí sinh. Việt Thắng, Quang Đạt giọng hát thiếu nội lực và kém sống động, không "bắt" được sân khấu. Chỉ có Janice Phương là nghe được", một bạn đọc của iHay.vn phân tích.
"Năm nay chẳng có thí sinh nào ngồn ngộn tài năng đủ để khiến giám khảo không cần nghĩ quá nhiều trước khi nói", trích ý kiến khác của khán giả xem Vietnam Idol.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.