Trọng Hiếu, Hoàng Thùy Linh sung hết cỡ ở buổi tổng duyệt Next Top Model

02/10/2016 16:40 GMT+7

(iHay) Trọng Hiếu sẽ cùng biểu diễn với Hoàng Thùy Linh trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa 7.

(iHay) Trọng Hiếu sẽ cùng biểu diễn với Hoàng Thùy Linh trong đêm chung kết Vietnam’s Next Top Model mùa 7 diễn ra tối 2.10.

Trọng Hiếu hết mình khi cùng dàn thí sinh tập tập luyện và duyệt chương trình tại nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM
Có mặt tại đêm chung kết của chương trình Vietnam’s Next Top Model năm nay, với vai trò là ca sĩ khách mời, Trọng Hiếu đem đến hai ca khúc Bước đến bên em Say Ah.
Chiều 1.10, Trọng Hiếu đã có mặt từ rất sớm để cùng với top 18 thí sinh tổng duyệt cho đêm chung kết.
Diện trang phục đơn giản với quần jeans, áo sơ mi trắng và giày sneaker, quán quân Vietnam Idol 2015 khuấy động không khí, khiến sân khấu tổng duyệt trở nên sôi động hơn, tiếp thêm động lực của các thí sinh bằng giọng hát live nổi bật bên cạnh vũ đạo nhuần nhuyễn.
Nam ca sĩ điển trai dường như đã sẵn sàng “đốn tim” của tất cả khán giả nữ với phần trình diễn đầy năng lượng của mình.
Trọng Hiếu sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát live nổi bật bên cạnh vũ đạo nhuần nhuyễn
Trọng Hiếu chia sẻ: “Được tham gia biểu diễn tại đêm chung kết của chương trình thật sự là một trải nghiệm rất thú vị đối với Hiếu, chắc chắn Hiếu sẽ không làm khán giả thất vọng và đặc biệt, Hiếu đang rất hào hứng khi được thể hiện vũ đạo của mình trên sàn catwalk”.
Khi được hỏi về Top 4, anh cũng cho biết: “Hiếu rất ấn tượng với Top 4 thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model năm nay. Mỗi người có những thế mạnh riêng, thật khó để có thể dự đoán được ai sẽ giành ngôi quán quân”.
Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cũng có mặt để duyệt chương trình. Cô sẽ thể hiện bản remix ca khúc chủ đề củaVietnam’s Next Top Model 2016 là Break the rules.
Hoàng Thùy Linh cũng hăng say tập luyện chuẩn bị cho tiết mục Break the rules
Trong khi đó, mặc dù thời gian luyện tập bận rộn nhưng Top 4 Huy Quang, La Thanh Thanh, Ngọc Châu, Thùy Trang đã thực hiện bộ ảnh Futuristic với những thiết kế mang xu hướng viễn tưởng đến từ tương lai của quán quân Project Runway Vietnam mùa thứ 2 Lý Giám Tiền.
Các trang phục ánh kim với đường nét sắc sảo, góc cạnh trên gam màu metallic lấp lánh phản quang mang đến một hiệu ứng thị giác khác lạ, độc đáo.
Ngọc Châu, Huy Quang, Thùy Trang tại buổi tổng duyệt
Dù bận rộn nhưng Top 4 vẫn tranh thủ thực hiện bộ ảnh viễn tưởng ấn tượng - Ảnh: Hà Nguyễn/Stylist: Fjfj Hoàng, Ha Nguyen
 

Sân khấu gương vỡ của Vietnam’s Next Top Model 2016

BTC của chương trình Vietnam’s Next Top Model mới tiết lộ những bản vẽ sân khấu chuẩn bị cho đêm chung kết vào tối 2.10. Với chủ đề “Break The Rules - Phá bỏ mọi giới hạn”, sân khấu này lấy ý tưởng từ những mảnh gương vỡ nhằm thể hiện thông điệp bứt phá.
Sân khấu được thiết kế độc đáo với chiều cao 7 m, chiều ngang 20 m, và sàn catwalk dài 30 m. Dàn ánh sáng cũng được tính toán kỹ lưỡng để làm bật lên vẻ huyền bí.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.