iPad Pro 9,7 inch sẽ bán được 4 triệu máy nửa đầu năm 2016

24/03/2016 08:31 GMT+7

Theo báo cáo của trang PhoneArena , với việc vừa tung ra dòng sản phẩm iPad Pro mới dùng kích thước nhỏ gọn hơn, sản phẩm này sẽ thu hút được người dùng và đạt được doanh số bán ra lớn.

Theo báo cáo của trang PhoneArena, với việc vừa tung ra dòng sản phẩm iPad Pro mới dùng kích thước nhỏ gọn hơn, sản phẩm này sẽ thu hút được người dùng và đạt được doanh số bán ra lớn.

iPad Pro 9,7 inch khi gắn kèm với phụ kiện bàn phím có thể biến thành một chiếc laptop nhỏ gọn - Ảnh: AFPiPad Pro 9,7 inch khi gắn kèm với phụ kiện bàn phím có thể biến thành một chiếc laptop nhỏ gọn - Ảnh: AFP
Dự kiến, iPad Pro 9,7 inch sẽ bán được khoảng 4 triệu chiếc trên phạm vi toàn cầu trong nửa đầu năm 2016, đây cũng là dòng sản phẩm trang bị cấu hình mạnh mẽ và được Apple tập trung vào phân khúc người dùng sử dụng laptop.

Bởi lẽ, iPad Pro còn có thêm phụ kiện bàn phím Smart Keyboard để biến máy thành một chiếc laptop thực thụ. Ngoài ra, tablet này cũng tương thích với cả bút Pencil được Apple giới thiệu năm ngoái.

Được biết, iPad Pro 9,7 inch sở hữu cấu hình rất giống với phiên bản 12,9 inch, bao gồm chip A9X và hệ thống âm thanh 4 loa. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP lấy nét dựa trên điểm ảnh, đèn flash LED kép và hỗ trợ Live Photos. Người dùng có thể chụp ảnh tự sướng với khả năng trợ sáng từ màn hình.

Sản phẩm này cũng có 4 lựa chọn màu sắc gồm: xám, bạc, vàng và hồng, cùng 3 kích cỡ bộ nhớ trong khác nhau là 32 GB, 128 GB và 256 GB với giá bán tương ứng 599 USD, 749 USD và 899 USD. Apple cho biết đơn đặt hàng sản phẩm sẽ bắt đầu vào ngày 24.3 và sản phẩm được bán ra vào ngày 31.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.