Justin Bieber lại vướng tiếp vào vụ phân biệt chủng tộc mới

04/06/2014 17:21 GMT+7

(iHay) Nam ca sĩ bị phát hiện từng thay đổi lời bài hát và nói đùa tham gia tổ chức phân biệt chủng tộc Ku Klux Klan.

(iHay) Ngôi sao nhạc pop bị phát hiện từng thay đổi lời bài hát "one less lonely girl" thành “one less lonely nigger”(nigger: từ miệt thị người da màu) và nói đùa tham gia tổ chức phân biệt chủng tộc Ku Klux Klan.

>> Justin Bieber: Tôi không đáng tha thứ
>> Justin Bieber lọt Top bị ghét nhất nước Mỹ


Jusin Bieber đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ vào hôm thứ hai - Ảnh: Reuters 

Nam ca sĩ 20 tuổi đã phải “cúi đầu” xin lỗi người hâm mộ '"cho những xúc phạm hoặc làm tổn thương bất cứ ai vì hành vi trẻ con và không thể tha thứ của tôi” chỉ vào hôm thứ hai sau khi một video clip tiết lộ Justin Bieber sử dụng từ ngữ miệt thị người da màu rò rỉ.

Vậy mà hôm nay, The Sun đưa ra một clip “nóng hổi” khác của ca sĩ người Canada, cho thấy vào năm 2009, Justin thay đổi lời bài hát One less lonely girl với từ ngữ phân biệt chủng tộc.

 
Ngôi sao nhạc pop nói đùa về việc tham gia tổ chức phân biệt chủng tộc Ku Klux Klan - một tổ chức phân biệt chủng tộc thành lập năm 1866 ở Pulaski, Tennessee

Không những thế, chàng ca sĩ này còn vướng vào câu chuyện đùa tham gia tổ chức Ku Klux Klan (Đảng KKK), một tổ chức được thành lập vào năm 1866 tại Mỹ nhằm chống lại kế hoạch bình đẳng các chủng tộc.

Một nguồn tin cho biết: “Thật không may, chuyện này thực sự đang phá hủy tương lai Justin Bieber khi anh đã để rò rỉ thái độ, cách cư xử không hay của mình về vấn đề nhạy cảm như vậy”.

Đầu tuần, Justin Bieber đã phải đối mặt với những phản ứng dữ dội của người hâm mộ khi clip nam ca sĩ này sử dụng từ ngữ phân biệt chủng tộc được tung ra. Và với clip lần này, các fan cho rằng sự nghiệp của nam ca sĩ trẻ tuổi sẽ có nguy cơ lung lay khi anh đã và đang nhận được nhiều hỗ trợ từ các nghệ sĩ người Mỹ gốc Phi.

 
Nam ca sĩ trẻ người Canada chịu sự giúp đỡ rất nhiều từ người Mỹ gốc Phi như Usher - Ảnh: REX

Viết trên Twitter, một fan hâm mộ cho biết: "Bieber thực sự đáng kinh tởm! Cậu ta đang đi lệch hướng quá xa rồi”.

Một người hâm mộ khác bày tỏ: ‘'Bieber - không có lý do, không có lý do nào chấp nhận được việc phân biệt chủng tộc. Việc sử dụng các này là đáng hổ thẹn và phân biệt chủng tộc là quá nghiêm trọng, đâu phải là chuyện vui”.

Đáng chú ý là trong khi quá khứ, Bieber đã từng lên tiếng phản đối nạn kỳ thị người da màu. Bảo vệ một trong những bạn bè của mình là Khalil Sharieff, đầu năm nay, nam ca sĩ người Canada nói: "Thiên Chúa đưa những người này vào trong cuộc sống của tôi vì một lý do nào đó, và chỉ vì họ là người Mỹ gốc Phi mà nghĩ họ là người xấu hay sao? Đây là tất cả những người mà tôi yêu thương và tất cả chúng ta sẽ giúp làm cho thế giới tốt đẹp hơn".

Như Thủy

>> Tuyệt đỉnh tranh tài: Ca sĩ Ý Lan ngồi ‘ghế nóng’ thay Hồng Nhung
>> Ca sĩ Nam Cường: ‘Từng bị đại gia gạ gẫm
>> Ngắm tổ ấm sang trọng của ‘nữ ca sĩ có râu’
>> Hai cuộc đời trong tự truyện của ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.