Kanye West nhận bằng tiến sĩ danh dự

12/05/2015 13:00 GMT+7

(TNO) Rapper 37 tuổi vinh dự nhận bằng tiến sĩ danh dự của Viện Nghệ thuật Chicago (Mỹ) vào ngày 11.5, The Guardian đưa tin.

(TNO) Rapper 37 tuổi vinh dự nhận bằng tiến sĩ danh dự của Viện Nghệ thuật Chicago (Mỹ) vào ngày 11.5, The Guardian đưa tin.

 Rapper Kanye West nhận bằng tiến sĩ danh dự - Ảnh: Reuters
Theo Viện Nghệ thuật Chicago, Kanye West xứng đáng vì những sản phẩm âm nhạc có tính biến đổi và đa dạng cao. Trong bài diễn văn của mình, rapper này phát biểu: “Sự vinh danh này sẽ làm cho sự nghiệp và cuộc sống của tôi trở nên dễ dàng hơn”.

Lisa Wainwright, Phó chủ tịch Viện Nghệ thuật Chicago, một trong những thành viên thuộc ủy ban quyết định bằng tiến sĩ danh dự cho biết, rapper này tỏ ra rất yêu thích việc được tham gia các khóa học tại viện.

Kanye West còn được đánh giá như là một nhân vật quan trọng trong việc thúc đẩy việc nghiên cứu tại các trường nghệ thuật.

Trước đó, Kanye West từng bỏ học tại Trường đại học bang Chicago để theo đuổi sự nghiệp âm nhạc. Bằng tiến sĩ danh dự này như là một lời khẳng định rằng con đường anh đang theo đuổi là đúng.

Kim Kardashian cũng chúc mừng chồng mình trên trang Twitter cá nhân với lời nhắn: “Tiến sĩ Kanye West! Em rất tự hào về anh và em biết mẹ cũng vậy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.