Kem trị mụn có đem lại hiệu quả với mụn ở lưng ?

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Tôi bị mụn trứng cá lưng đã nhiều năm rồi, tuy tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo hàng ngày nhưng mụn vẫn không thuyên giảm là bao. Xin chuyên mục tư vấn với tình trạng mụn lưng của tôi liệu dùng kem trị mụn có đem lại hiệu quả hay không? Cám ơn nhiều! ( Hoài Miên – Quận 2, TP. Hồ Chí Minh)

Hỏi: Chào chuyên mục làm đẹp! Tôi bị mụn trứng cá lưng đã nhiều năm rồi, tuy tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo hàng ngày nhưng mụn vẫn không thuyên giảm là bao. Xin chuyên mục tư vấn với tình trạng mụn lưng của tôi liệu dùng kem trị mụn có đem lại hiệu quả hay không? Cám ơn nhiều! ( Hoài Miên – Quận 2, TP. Hồ Chí Minh)
Đáp:
Thân chào bạn Hoài Miên!
Chúng tôi rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn gửi về chuyên mục Làm Đẹp – báo Thanh Niên. Với thắc mắc của bạn về việc kem trị mụn có đem lại hiệu quả cho mụn ở lưng hay không chúng tôi xin được giải đáp như sau: 
Kem trị mụn có đem lại hiệu quả với mụn ở lưng ? 1Mụn ở lưng ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ và gây đau đớn
Thông thường mụn lưng được gây ra bởi tuyến bã nhờn và mồ hôi ở khu vực này tiết ra quá nhiều, nhưng không được làm sạch thường xuyên khiến bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết tích tụ quá nhiều tạo điều kiện cho vi khuẩn hoạt động, dẫn đến mụn hình thành. Ngoài ra, mụn lưng còn do mặc áo chật, dị ứng chất liệu vải, chế độ ăn uống và nghỉ ngơi thiếu khoa học, căng thẳng…
Tuy không phổ biến như mụn ở khu vực mặt, song mụn xuất hiện ở vùng lưng là tình trạng mà rất nhiều người gặp phải, nhất là nữ giới. Những nốt mụn sưng đỏ, viêm và mưng mủ không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến vẻ đẹp của làn da. Bên cạnh đó, mụn lưng khó chữa trị dứt điểm, thường tái đi tái lại nhiều lần, đòi hỏi người bệnh cần tìm đúng phương pháp thích hợp và kiên trì.
Kem trị mụn hoàn toàn có thể loại bỏ mụn lưng, đây là phương pháp phần đông người bị mụn tin tưởng áp dụng và đánh giá cao về hiệu quả hiện nay. Với thành phần chính là các chất như benzoyl peroxide, axit salicyclic, chiết xuất trà xanh, lưu huỳnh… khi sử dụng kem trị mụn hoạt động theo cơ chế thẩm thấu sâu vào bên trong da, kích thích làm tiêu nhân mụn, diệt khuẩn, kháng viêm, đồng thời ức chế điều tiết bã nhờn, làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Từ đó nốt mụn cũ sẽ dần dần biến mất, hoàn toàn không để lại sẹo thâm hay vết thâm và ngăn chặn các tác nhân gây ra mụn mới, mang lại làn da mịn màng, sạch mụn.
Tùy theo cơ địa và tình trạng mụn của từng người, nếu sử dụng kem trị mụn đúng cách cùng với đó là ăn uống, nghỉ ngơi khoa học, vệ sinh cá nhân thường xuyên thì sau 1 – 2 tháng mụn sẽ giảm rõ rệt. 
Kem trị mụn có đem lại hiệu quả với mụn ở lưng ? Kem trị mụn giúp đánh bay và ngăn ngừa mụn lưng
Hơn nữa, sử dụng kem trị mụn rất dễ dàng, tiện lợi, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi, bạn cũng không mất quá nhiều thời gian và công sức như khi áp dụng các biện pháp thiên nhiên. Hiện nay, kem trị mụn được bán ở rất nhiều nơi từ nhà thuốc đến các cửa hàng mỹ phẩm lớn nhỏ, đặc biệt giá thành của kem trị mụn rất đa dạng chỉ từ vài chục đến vài trăm nghìn, phù hợp túi tiền của đại đa số người tiêu dùng nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.
Tuy nhiên, để sở hữu một sản phẩm kem trị mụn tốt giúp loại bỏ mụn hiệu quả và đảm bảo không kích ứng hay có bất kỳ tác dụng phụ nào, bạn chỉ mua những loại có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, của các thương hiệu uy tín, có giấy chứng nhận an toàn bởi cơ quan y tế. Cần lựa chọn kem trị mụn phù hợp với làn da và thành phần tốt nhất nên chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại. Tuyệt đối tránh sử dụng kem trị mụn được bày bán trôi nổi trên thị trường, bởi nó có thể làm da bạn ngày càng tồi tệ hơn.
Kem trị mụn Sakura đến từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về chất lượng và hiệu quả mà chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu.
 
Kem trị mụn có đem lại hiệu quả với mụn ở lưng ?Kem trị mụn Sakura
Kem trị mụn Sakura được bào chế theo công thức vượt trội nghiên cứu bởi đội ngũ các nhà nghiên cứu hàng đầu Nhật Bản. Với thành phần chiết xuất từ các dưỡng chất thiên nhiên như lá anh đào, phong lữ, lá comfrey… Kem trị mụn Sakura giúp trị và ngăn ngừa mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm, mụn đầu trắng, mụn đầu đen… Làm sạch vết thâm do mụn để lại, điều tiết lượng chất nhờn dư thừa và se khít lỗ chân lông.
Chất lượng sản phẩm kem trị mụn của mỹ phẩm Sakura được chứng nhận an toàn, có giấy phép lưu hành sản phẩm của Bộ Y Tế, đảm bảo an toàn cho người dùng, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng hay lệ thuộc và phù hợp cho mọi loại da.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.