Khách hàng phát hiện bị giả mạo chữ ký khi đi 'chuyển mạng, giữ số'

13/11/2023 16:06 GMT+7

Một khách hàng đang sử dụng thuê bao di động ở Quảng Bình phản ánh tình trạng gặp khó khi thực hiện việc chuyển mạng, giữ số và thậm chí phát hiện bị giả chữ ký trong giấy cam kết.

Chiều 13.11, trao đổi nhanh với PV Thanh Niên qua điện thoại, ông Phan Thanh Hoài, Giám đốc chi nhánh Mobifone Quảng Bình, cho biết đang tổ chức họp nội bộ để làm rõ những khiếu nại liên quan đến trường hợp khách hàng N.T.T (trú TP.Đồng Hới, Quảng Bình, người đang sở hữu số thuê bao 0902.822.XXX). Theo ông Hoài, sau khi mọi thứ đã rõ ràng, ông sẽ có trao đổi cụ thể lại với Thanh Niên về vụ việc.

Khách hàng phát hiện bị giả mạo chữ ký khi đi 'chuyển mạng, giữ số' - Ảnh 1.

Khách hàng phát hiện bị giả mạo chữ ký khi đi 'chuyển mạng, giữ số'

THANH LỘC

Trước đó, thông qua mạng xã hội, ông N.T.T bày tỏ sự bất bình về việc dù chính chủ thuê bao số điện thoại 0902.822.XXX (thuộc mạng Mobifone) nhưng không thể thực hiện chuyển mạng đổi số. Cụ thể, vì lý do thường xuyên đi làm ở miền núi, ông T. đã thực hiện việc giữ nguyên số và chuyển sang nhà mạng Viettel. Tuy nhiên, dù làm đầy đủ các thủ tục nhưng ông T. vẫn không được phía Mobifone Quảng Bình hồi âm. 

Theo ông T., phía nhà mạng Viettel kết nối với nhà mạng Mobifone thì hơn 2 tuần sau Mobifone gửi cho phía Viettel Quảng Bình tờ giấy cam kết trong đó có nội dung ông T. chỉ sử dụng mạng Mobifone với đầy đủ thông tin cá nhân.

"Tôi mua sim này từ nhà mạng Mobifone từ tháng 7.2023, đăng ký chính chủ đàng hoàng nhưng tôi chưa bao giờ viết một tờ giấy cam kết nào như của nhà mạng Mobifone gửi cho phía Viettel Quảng Bình. Đáng nói, chữ ký trên tờ cam kết ấy cũng là giả mạo", ông T. bức xúc.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, ông T. đã viết giấy khiếu nại, yêu cầu nhà mạng Mobifone làm rõ những vấn đề liên quan trong quá trình chuyển mạng giữ số và tờ giấy cam kết "từ trên trời rơi xuống". 

"Mấy ngày gần đây, một người tự xưng là nhân viên dịch vụ của Mobifone gọi điện thừa nhận đã soạn ra tờ giấy cam kết đó, tải lên hệ thống của Mobifone và năn nỉ tôi bỏ qua vụ việc, nhưng tôi không đồng ý", ông T. nói với PV Thanh Niên chiều 13.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.