Khai trương Văn phòng đại diện ĐH Prima Indonesia (UNPRI) tại VN

29/08/2017 08:00 GMT+7

Buổi tiệc khai trương Văn phòng đại diện ĐH Prima Indonesia (UNPRI) tại VN vừa diễn ra ngày 19.8 tại TP.HCM.

Đến tham dự sự kiện có đại diện của Sở GD-ĐT TP.HCM, Báo Giáo dục TP.HCM, Lãnh sự quán Indonesia tại TP.HCM, Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM và đặc biệt là các quý phụ huynh đang và sẽ đồng hành với chương trình Du học bác sĩ nha khoa MISD Indonesia. Sự kiện này đánh dấu chính thức về tính hợp pháp của văn phòng đại diện (VPĐD) trước công chúng.
VN đã chính thức gia nhập cộng đồng chung ASEAN và đón nhận làn sóng du lịch y tế từ các quốc gia lân cận nên sự thiếu hụt nguồn nhân lực y tế trình độ cao đã mở ra cơ hội tốt cho các bạn trẻ muốn theo học nhóm ngành này. Tuy nhiên, khó khăn đặt ra là chỉ tiêu tuyển sinh của các trường ĐH công lập rất hạn chế, trong khi đó, các chương trình đào tạo y và nha khoa tư nhân trong nước lại cho thấy nhiều rủi ro.
Thông tin tuyển sinh khóa 2017 - 2022 vui lòng liên hệ:
Ycompany - R1-08-07, tòa nhà EverRich 1, số 968 đường Ba Tháng Hai, P.15, Q.11, TP.HCM.
Hotline: BS Yến Nhi - 0909289955, cô Hồng Nghĩa - 0986170170.
Thông tin VPĐD Đại học Prima Indonesia tại VN.
R1-14-10, tòa nhà EverRich 1, số 968 đường Ba Tháng Hai, P.15, Q.11, TP.HCM.
Điện thoại: 02862999755.

Thực tế cho thấy nhiều bạn trẻ đã chọn giải pháp du học để tiếp cận chương trình đào tạo quốc tế. Song đa phần các bạn phải chịu áp lực tâm lý và đối mặt với nhiều thách thức từ khối lượng lớn kiến thức mới và chuyên sâu, môi trường học tập ở nước ngoài khác biệt về văn hóa ứng xử và quan trọng là thiếu sự hỗ trợ từ gia đình và bạn bè xung quanh.
Thấu hiểu điều này, McGann International School of Dentistry (MISD) - Indonesia là khoa nha quốc tế thuộc một trường ĐH nước ngoài đặt VPĐD tại VN.
Chức năng chính của VPĐD là giám sát chương trình đào tạo nha khoa hợp tác giữa Trường McGann PostGrad School of Dentistry (Mỹ) và Trường ĐH Prima Indonesia tại MISD.
VPĐD là cầu nối, là kênh thông tin liên lạc giữa trường và phụ huynh. Đồng thời, đây sẽ là nơi cập nhật phản hồi về những thay đổi trong chính sách hành nghề hay những quy định mới về bằng cấp nhằm đảm bảo quyền lợi hành nghề của các sinh viên tham gia học tập tại ĐH Prima Indonesia.
Hơn thế nữa, VPĐD sẽ hỗ trợ cung cấp kiến thức cho tân sinh viên MISD ở 3 lĩnh vực: kỹ năng mềm (quản lý thời gian, kỹ năng thuyết trình và chụp ảnh), kiến thức nha khoa khái quát (giải phẫu hàm mặt, nha chu, khớp cắn…) và ngôn ngữ Indonesia. Đây là những kỹ năng và kiến thức cần thiết, không chỉ giúp sinh viên định hình phong cách học tập phù hợp mà còn dễ dàng thích nghi với chương trình đào tạo của Mỹ tại MISD, cũng như có thể hòa nhập tốt với môi trường sống ở nước bạn.
Rõ ràng, du học nha khoa tại MISD - Indonesia không chỉ là một lựa chọn tốt mà còn là một giải pháp an toàn hàng đầu hiện nay.
MISD là chương trình được thiết kế để đào tạo thế hệ bác sĩ nha khoa không chỉ giỏi chuyên môn. Ngoài bằng tốt nghiệp, sinh viên MISD không chỉ nhận thêm 3 chứng chỉ sau ĐH bao gồm chỉnh nha, implant và thẩm mỹ nha khoa mà còn có kỹ năng quản lý và phong cách làm việc chuyên nghiệp ở môi trường quốc tế.
Riêng với MISD, sinh viên sẽ nhận được thư tiến cử trực tiếp từ Bộ trưởng Bộ Giáo dục Indonesia để hoàn tất hồ sơ xin visa nhập học.
VPĐD quốc tế của ĐH Prima Indonesia hiện là VPĐD được đứng đầu bởi bác sĩ nha khoa VN và cấp phép bởi Bộ GD-ĐT.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.