Khu tiện ích 10 triệu USD tại ParkCity Hanoi

21/12/2016 08:00 GMT+7

Với diện tích 1,7ha, ParkCity Club hội tụ đầy đủ các dịch vụ đẳng cấp 5 sao, đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí đa dạng của cư dân.

Xuất phát từ ý tưởng về một không gian sống văn minh, thịnh vượng nhiều khoảng xanh, ParkCity Hanoi được kiến tạo với nhiều tiện ích, giúp gắn kết cộng đồng cư dân. Trong đó, khu tiện ích ParkCity Club có diện tích 1,7ha với tổng vốn đầu tư 10 triệu USD sẽ đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí đa dạng của người dân.
Khu tiện ích đẳng cấp 5 sao gồm 2 bể bơi ngoài trời riêng biệt, một bể bơi trong nhà, phòng tập gym rộng 890m2, 3 sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh… Các khu tiện ích ngoài trời, sân khiêu vũ, đường chạy... là không gian thích hợp cho các hoạt động gia đình, góp phần tạo cộng đồng cư dân thịnh vượng. Khu tiện ích ParkCity Club sẽ đi vào hoạt động vào tháng 3.2017 tới.
ParkCity Hanoi đang mở bán tiểu khu Evelyne Gardens với những căn biệt thự và nhà vườn liền kề cao cấp, sang trọng trong không gian xanh mướt. Trong đợt mở bán cuối cùng của tiểu khu Evelyne Gardens, chủ đầu tư dành nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chỉ cần trả trước 25%, khách hàng có thể nhận nhà cùng ưu đãi đến hàng trăm triệu đồng.
Liên hệ hotline 093 679 3338 hoặc truy cập www.parkcityhanoi.com.vn/a/.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.