Khúc biến tấu ở phân khúc cao cấp mang tên Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai

17/02/2017 10:00 GMT+7

Dù đã ra mắt được hơn một năm, phân khúc smartphone cao cấp vẫn chưa hề có dấu hiệu "thay ngôi đổi chủ".

Thời điểm đầu 2017, thiết bị thu hút được sự chú ý nhiều nhất không phải là những thiết bị mới, mà chính là phiên bản đầy quyền năng Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai với nét khác biệt “độc nhất vô nhị” về màu sắc.
Giữ vững vị thế hàng đầu
Khúc biến tấu ở phân khúc cao cấp mang tên Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai1
Nhìn từ xa, Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai không khác gì một viên ngọc trai đen tuyền Ảnh: Techrum.vn
2016 là một năm bùng nổ của thị trường di động, khi mà người dùng được chứng kiến rất nhiều đột phá về mặt công nghệ. Trong số này, vị thế hàng đầu của Samsung là không thể chối cãi với cú bứt phá ngoạn mục mang tên Galaxy S7 edge. Duy trì doanh số ấn tượng ngay từ thời điểm ra mắt, cho đến thời điểm hiện tại, đây vẫn là cái tên được nhắc đến đầu tiên ở phân khúc cao cấp, bất kể thời điểm này đang là lúc các nhà sản xuất khác rục rịch trình làng những siêu phẩm mới.
Đặc biệt, ông trùm xứ sở Kim Chi tỏ ra cực kỳ nhạy bén trước những xu hướng mới, nơi một chiếc điện thoại được cập nhật những trào lưu thời trang mới nhất hiện nay. Xu hướng thời trang 2017 không chỉ tôn vinh những gam màu rực rỡ như Xanh, Hồng hay Vàng. Sự biến tấu tinh tế với tông đen huyền bí còn là chuẩn mực của giới trẻ hiện đại, bất luận là nam hay nữ giới. Vì lẽ đó, sự xuất hiện của tùy chọn Đen Ngọc trai trên Galaxy S7 edge càng thu hút được sự chú ý hơn cả.
Lần này, Samsung lựa chọn phong cách phối màu độc lập, trái ngược hoàn toàn với sắc thái tao nhã và thanh lịch trên các màu sắc mới được ra mắt gần đây là Xanh Coral hay Hồng Vàng. Khoác lên mình lớp áo màu đen tuyền độc đáo, Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai toát lên sự mạnh mẽ, quyền uy và đầy bí ẩn của chủ nhân. Đây sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, thổi bừng chất tôi của bất kỳ đối tượng khách hàng nào, dù là những quý cô cá tính hay các quý ông lịch lãm.
Đẳng cấp của người tiên phong
Khúc biến tấu ở phân khúc cao cấp mang tên Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai2
Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai thêm phần khác biệt với bộ nhớ trong 128 GB
Không chỉ cuốn hút với tông màu đen sâu thẳm, Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai còn là phiên bản đầy quyền năng, thể hiện ưu thế tuyệt đối về tinh thần tiên phong bứt phá các giới hạn về công nghệ của Samsung.
Máy được trang bị bộ nhớ trong lên đến 128 GB, yếu tố vốn chỉ xuất hiện trên những chiếc smartphone được sản xuất một cách giới hạn. Bên cạnh đó, khả năng mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khay cắm thẻ nhớ microSD tối đa 200 GB cho phép người dùng thoải mái lưu trữ mọi thông tin yêu thích.
Ngoài ra, những yếu tố đặc biệt, vốn tạo nên sức hút khó cưỡng của Galaxy S7 edge như màn hình cong, chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 hay camera thách thức bóng đêm khẩu độ f/1.7 đều được giữ nguyên. Tất nhiên, không thể không kể đến gói ưu đãi đặc quyền Galaxy Elite, nơi khách hàng có thể giải trí thoải mái mỗi dịp cuối tuần bằng cách xem phim miễn phí tại CGV hoặc thưởng thức đồ uống ưa thích tại Coffee Bean & Tea Leaf. Đặc biệt, cảm giác mệt mỏi do phải chờ đợi hàng giờ tại sân bay sẽ không còn, bởi người dùng có thể sử dụng phòng chờ hạng thương gia một cách linh hoạt, đúng với tiêu chuẩn của một VIP thật sự.
Bứt phá giới hạn, vươn tới thành công
Khúc biến tấu ở phân khúc cao cấp mang tên Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai3
Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai hứa hẹn tiếp tục duy trì sức hút của sản phẩm ở nhóm cao cấp
Thị trường smartphone trong suốt một năm qua, đặc biệt là ở phân khúc cao cấp, đã đánh dấu sự tăng trưởng mạnh mẽ của bộ đôi Galaxy S7/S7 edge. Vô số kỷ lục về mặt doanh số đã được thiết lập, đi kèm với đó là mức tăng trưởng cao kỷ lục là minh chứng rõ nét nhất cho thấy thành công của Samsung.
Lợi nhuận của gã khổng lồ Hàn Quốc được dự báo là sẽ cán mốc cao nhất trong khoảng 2 năm trở lại đây. Trong số này, thành công của Samsung có được một phần đến từ doanh số cao đột biến của Galaxy S7 và Galaxy S7 edge. Đầu tháng 4, Samsung cho biết hãng đã tiêu thụ được 10 triệu máy chỉ sau vài tuần phát hành. Trong 3 tháng tiếp theo, số lượng máy bán ra dao động trong khoảng 14,5 đến 15 triệu thiết bị, nâng tổng số máy bán ra đạt 25 triệu đơn vị, theo Daishin Securities. Mới đây nhất, nhiều chuyên gia phân tích tại Reuters dự báo, "Nhu cầu của khách hàng vẫn cao thời điểm đầu năm 2017, ít nhất là đến khi Galaxy S8 ra mắt".
Sự thành công của Galaxy S7/S7 edge nói riêng và Samsung nói chung đến từ các yếu tố về công nghệ dẫn đầu, thiết kế đột phá cùng nhiều cải tiến giúp nâng tầm trải nghiệm người dùng. Với Galaxy S7 edge Đen Ngọc trai, đây sẽ là lời khẳng định hoàn hảo cho vị thế số một của hãng trên thị trường di động thông minh. Phiên bản này đã chính thức được mở bán rộng rãi từ ngày 1.1.2017 với giá 18.990.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.