2.000 anh em chí cốt ‘vui quá xá’ tại lễ hội bia bồn đầu tiên

20/04/2017 08:00 GMT+7

Ngay từ cổng chào, 'đại ca' Quyền Linh vui mừng đón tiếp 2.000 anh em chí cốt miền Tây ghé thăm gia trang Sư Tử Trắng và cùng nhau thưởng thức bia bồn tươi ngon.

Ngày 14.4, lễ hội bia bồn Sư Tử Trắng lớn nhất miền Tây chính thức khởi động và thu hút đông đảo anh em chí cốt khắp 13 tỉnh miền Tây về chung vui hết mình.

Có gì đặc sắc trong lễ hội bia bồn khao chí cốt?

Nghi thức khui bia bồn được đại đa số anh em tham gia hào hứng. Những ly bia tươi 100% đại mạch thơm ngon được rót từ tháp bia khổng lồ chiêu đãi anh em chí cốt.

Lễ hội bia bồn do Sư Tử Trắng tổ chức còn quy tụ dàn sao giải trí được yêu thích hàng đầu Việt Nam như Ngô Kiến Huy, Hồ Quang Hiếu, nhóm hài X-Pro, DJ và các vũ đoàn nóng bỏng, sẵn sàng "đốt cháy" sân khấu cùng anh em.

Ngoài ra, “đại ca” Quyền Linh còn hào hứng chia sẻ về những lợi ích khi uống bia, mẹo để uống bia ngon hơn, làm sao để uống bia có trách nhiệm, an toàn… Đặc biệt, để bảo vệ sức khỏe, anh em phải uống bia sạch, nghĩa là loại bia không pha gạo và sử dụng 100% đại mạch.

Bia ngon hơn khi uống đúng điệu

Bia ngon nhất là khi được uống với anh em chí cốt - những người đồng cảm, tin tưởng, chia sẻ với nhau mọi cảm xúc, suy nghĩ và cùng phong cách sống. Có thể chúng ta không cùng chung máu mủ ruột thịt, nhưng đã là anh em chí cốt thì việc gì cũng cùng nhau sẻ chia, cùng nhau vươn lên và vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.

 Anh 1 ly, tôi 1 ly. Vậy là trở thành anh em chí cốt
Anh 1 ly, tôi 1 ly. Vậy là trở thành anh em chí cốt

Còn gì tuyệt vời bằng Đại Chí Cốt chung một nhà cùng chia sẻ niềm vui tột đỉnh này. Lễ hội Bia Chí Cốt 2017 sẽ tiếp tục được diễn ra vào các ngày 28 - 29.4 và ngày 12 - 13.5 tại Khu công nghiệp Sông Hậu, tỉnh Hậu Giang. Anh em chỉ cần đăng ký tại các đại lý bia Sư Tử Trắng sẽ có xe đón anh em chí cốt đến tận lễ hội cùng chung vui.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.