5 tiêu chí chọn nơi an cư phù hợp với dân văn phòng

15/03/2016 08:00 GMT+7

Việc lựa chọn một chốn an cư là chuyện không đơn giản bởi mỗi người đều có những mong muốn riêng cho nhu cầu của bản thân cũng như gia đình.

Việc lựa chọn một chốn an cư là chuyện không đơn giản bởi mỗi người đều có những mong muốn riêng cho nhu cầu của bản thân cũng như gia đình.

​
Carillon 3 là dự án nổi bật, phù hợp với các tiêu chí chọn nơi an cư của giới văn phòng - Ảnh: Sacomreal​ Carillon 3 là dự án nổi bật, phù hợp với các tiêu chí chọn nơi an cư của giới văn phòng - Ảnh: Sacomreal
Tuy nhiên, các mẫu số chung được giới văn phòng cân nhắc lựa chọn: vị trí thuận tiện, hợp túi tiền, không gian sống xanh, môi trường an ninh, tiện ích liền kề.
Vị trí thuận tiện: Vị trí luôn là ưu tiên số một với dân văn phòng khi mua căn hộ an cư. Làm sao để tiện đi làm, học hành, sinh hoạt và dễ dàng kết nối với các quận trung tâm như quận 1, quận 3, quận 10... Gợi ý cho nhóm đối tượng này là ưu tiên mua căn hộ ở các quận lân cận như Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú.
Hợp túi tiền: “Nhất vị, nhị giá”, điều quan trọng khi chọn mua căn hộ sau vị trí là giá cả. Theo khảo sát, các căn hộ tầm giá dưới 2 tỉ đồng đặc biệt được quan tâm bởi số tiền này phù hợp với khả năng tài chính của giới văn phòng. Phương thức thanh toán trả dần qua ngân hàng cũng được đối tượng này ưa chuộng.
Không gian sống xanh: Sống trong một không gian xanh trong lành sẽ giúp con người cảm thấy khoan khoái, bình yên sau một ngày làm việc căng thẳng. Do đó, nếu căn hộ thiết kế mở, đón nắng gió tự nhiên kết hợp gần những công viên xanh sẽ giúp cư dân có cuộc sống thư giãn, gần gũi cùng thiên nhiên.
Khu vực an ninh: An ninh tòa nhà, an ninh trong khu dân cư sinh sống được dân văn phòng đặc biệt lưu tâm. Với các gia đình trẻ thường xuyên đi công tác, du lịch, có con nhỏ… thì vấn đề an ninh càng được coi trọng.
Tiện ích liền kề: Những tiện ích phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí của cá nhân và gia đình, các tiện ích nội khu như phòng tập gym, spa, nhà trẻ, shophouse… sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo mà bất kỳ cư dân nào cũng mong muốn.
Carillon 3 - Đáp ứng toàn diện 5 tiêu chí an cư
Tọa lạc 2 mặt tiền đường Hoàng Hoa Thám - Trần Văn Danh, với diện tích căn hộ khá đa dạng từ 46 - 64 m2, giá 1,68 tỉ đồng/căn, Carillon 3 là lựa chọn phù hợp cho giới văn phòng. Nằm liền kề các tuyến đường xuyên quận: Cộng Hòa, Trường Chinh nên từ Carillon 3 thuận tiện di chuyển vào các quận trung tâm như quận 10, quận 3, quận 1 và các quận lân cận khác như Tân Phú, Gò Vấp và Phú Nhuận. Ngoài ra, Carillon 3 nằm liền kề khu Carillon Apartment - sản phẩm đầu tay của chủ đầu tư Sacomreal trong chuỗi dự án Carillon nên được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích mà khu dân cư này mang lại.
Bên cạnh đó, Carillon 3 cũng nằm gần công viên Hoàng Văn Thụ - lá phổi xanh của thành phố, nên rất tuyệt để cả gia đình vừa có thể vui chơi giải trí vào những ngày cuối tuần vừa là nơi tụ họp bạn bè, chơi thể thao lý tưởng để rèn luyện sức khỏe.
Nhằm không ngừng nâng cao chất lượng và nâng tầm sản phẩm, Carillon 3 còn được chủ đầu tư trang bị thêm những tiện nghi hiện đại gồm: bộ điều chỉnh thang máy, thẻ từ thang máy dành riêng cho cư dân để đảm bảo an ninh một cách tuyệt đối, xây dựng và trang trí sảnh chờ sang trọng dành cho khách ghé thăm. Thêm vào đó, khi mua căn hộ, khách hàng sẽ được trang bị bộ nội thất gồm bếp và máy hút mùi.
Đặc biệt, nhân dịp sinh nhật 12 năm thành lập Sacomreal, khách hàng đặt cọc giữ chỗ căn hộ Carillon 3 trong tháng này sẽ được tặng ngay vàng chữ LỘC may mắn. Thêm vào đó, khách hàng được hưởng mức chiết khấu 2% khi sở hữu quyền mua ưu đãi đến hết ngày 2.4.2016.
Thông tin liên hệ:
Văn phòng bán hàng: S11, tòa nhà Carillon - 171A Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM.
Đường dây nóng: 0906379379

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.