Bí quyết tận hưởng sự thư giãn ngay tại nhà

26/07/2016 08:00 GMT+7

Phòng tắm là nơi mang đến cảm giác thư giãn, giúp tái tạo sinh lực và sự sảng khoái, đây cũng là nơi thể hiện phong cách sống của chủ nhân. Vì vậy, không gian này xứng đáng để bạn dành nhiều sự quan tâm đầu tư.

Tạo không gian thoáng đãng cho phòng tắm
Nhà tắm là nơi thường xuyên ẩm ướt, dễ có tình trạng bí hơn những nơi khác trong nhà. Vì vậy bạn nên lưu ý lắp đặt hệ thống điều chỉnh đối lưu gió khi xây dựng phòng tắm. Nếu không có một chiếc cửa sổ hướng ra sân vườn và mảng xanh thiên nhiên, thì bạn cũng đừng quên gắn quạt thông gió. Ngoài ra, tiết giảm càng ít đồ đạc lặt vặt trong phòng tắm càng tốt, vừa giúp không gian gọn gàng ngăn nắp, vừa giúp hạn chế sự trú ẩn của các loại vi khuẩn. Những chiếc tủ và phụ kiện âm tường sẽ là một gợi ý hữu ích dành cho bạn, chắc chắn không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên tinh tươm, xinh đẹp!
Hãy lưu ý lắp các thiết bị thông gió để phòng tắm của bạn thực sự thoáng khí
Trang trí phòng tắm bằng màu sắc nhã nhặn, phụ kiện tối giản
Để mang lại cảm giác thư giãn tối đa thì phòng tắm nên được sơn hoặc ốp đá có màu nhã nhặn, đơn sắc như trắng, xám, xanh biển. Phụ kiện phòng tắm cần đồng bộ về chất liệu và màu sắc vì sẽ làm tôn thêm sự sang trọng, tinh tế. Trong các dòng phụ kiện nội thất đẳng cấp hiện nay, các sản phẩm của Häfele - thương hiệu phụ kiện nội thất của Đức với lịch sử gần trăm năm luôn gây được nhiều sự chú ý. Thương hiệu châu Âu danh tiếng này được nhiều nhà thầu của các dự án căn hộ hạng sang, khách sạn 5 sao, resort và spa cao cấp trên khắp thế giới tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm bán chạy trên thị trường hiện nay có thể kể đến là bồn tắm được làm bằng chất liệu đá thiên nhiên cao cấp; vòi lavabo, vòi hoa sen, tay nắm, thanh/vòng treo khăn, giá đựng xà phòng, giá treo giấy vệ sinh, cọ toilet… có màu chrome, thiết kế tối giản. Hãy nhanh chóng “nâng cấp” phòng tắm nhà bạn bằng các phụ kiện phòng tắm tinh tế của Häfele, chắc chắn bạn sẽ tạo ra cho mình một chốn thư giãn lý tưởng và sành điệu mà ai cũng mơ ước.
Phụ kiện thông minh tô điểm nét hiện đại
Việc thiết kế và bài trí phòng tắm bằng những phụ kiện thông minh của Häfele sẽ giúp không gian này trở nên thú vị và thời thượng không khác gì trong các bộ phim Hollywood bạn từng xem. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác cơ thể hoàn toàn sảng khoái khi tắm bằng vòi hoa sen kích thước lớn với công nghệ Air power hòa lẫn không khí vào nước tạo ra lớp bọt khí có tác dụng mát-xa cơ thể, xoa dịu stress. Bên cạnh đó, bộ sưu tập toilet/ bồn cầu của Häfele còn nổi bật với ưu điểm thân thiện với môi trường, yếu tố công nghệ được đẩy mạnh trong chức năng tiết kiệm nước cũng như khả năng đảm bảo vệ sinh khi sử dụng. Bộ trộn bồn tắm, bộ trộn sen tắm có điều nhiệt âm tường, khóa nhiệt độ an toàn ở 38 độ C cùng chế độ điều chỉnh chế độ phun chỉ với một thao tác nhấn nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn trong phòng tắm đẳng cấp của mình.
Trang bị các phụ kiện thông minh giúp bạn có những giây phút thư giãn thực sự lý thú
Với những phòng tắm gặp vấn đề về thoát nước ở sàn thì nên trang bị ngay rãnh thoát nước sàn với ống xả thẳng, ống thoát và khung rãnh Häfele được làm bằng thép không rỉ, vừa thẩm mĩ vừa có độ bền cao.
Đừng quên hương thơm dành cho phòng tắm
Phòng tắm là không gian thư giãn cực kì lý tưởng giúp xoa dịu và cuốn trôi những căng thẳng của cuộc sống hàng ngày. Bên cạnh việc lựa chọn và bài trí không gian trở nên đẹp và tinh tế bằng các phụ kiện phòng tắm cao cấp, bạn đừng quên “ướp hương” cho chốn riêng tư này bằng các loại tinh dầu thiên nhiêncó mùi dịu nhẹ kích thích sự hưng phấn như tinh dầu gỗ cam, xạ hương, xả chanh… Hãy tưởng tượng, sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn được nằm thư giãn thoải mái trong bồn tắm, xung quanh là mùi tinh dầu dễ chịu, lắng nghe giai điệu êm mượt của một bản hòa tấu, thật không còn gì tuyệt vời hơn!
Phòng tắm đẹp là yếu tố không thể thiếu trong một ngôi nhà đẳng cấp. Được thiết kế theo phong cách tối giản, đa dạng nhiều kiểu dáng từ cổ điển đến hiện đại, tích hợp nhiều chức năng thông minh, phụ kiện phòng tắm Häfele mang đến vẻ đẹp hài hòa và phá cách cho không gian phòng tắm, đồng thời đem đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời cho gia chủ. Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại website www.hafele.com.vn và hotline: 18001797
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.