Biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn thu hút người mua

29/09/2016 08:00 GMT+7

Biệt thự phố vườn LAVILA nằm trong lòng hệ sinh thái một khu đô thị xanh, sở hữu lợi thế quy hoạch bài bản về hạ tầng của khu Nam Sài Gòn, được xem như một điểm sáng của phân khúc nhà thấp tầng của thị trường BĐS.

Ra mắt ngày 25.9 vừa qua, thu hút gần 1.000 lượt khách tham dự và có tỷ lệ đặt chỗ thành công gần 100% (80 căn giới thiệu), dự án đã phải mở thêm rổ hàng mới (26 căn) ngay tại sự kiện để đáp ứng nhu cầu quá lớn của khách hàng.
Quy hoạch bài bản, giá tốt
Ba năm trở lại đây, biệt thự/nhà phố đã trở thành phân khúc gây ngạc nhiên nhất trên thị trường BĐS khi đột ngột trỗi dậy mạnh mẽ sau thời gian dài rơi vào trạng thái đóng băng. Hiện nay, biệt thự/nhà liền kề là một trong những phân khúc BĐS bán chạy nhất và chiếm lĩnh thị trường lớn; trong đó quận 2, quận 9 và Nhà Bè có tình hình hoạt động khá tốt. Khách hàng có nhu cầu cao với những dự án có cơ sở hạ tầng tốt, giá hợp lý và kết nối giao thông thuận tiện. Nếu như các năm trước, nguồn cung nhà phố, nhà liền kề hoặc những sản phẩm bán lại ở các quận trung tâm hoặc khu vực xa chưa được quy hoạch tốt, thì năm nay đã xuất hiện nhiều dự án có quy hoạch bài bản, diện tích vừa phải, mức giá tốt… và đặc biệt là khoảng cách về trung tâm không quá xa.
Biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn thu hút người mua 1
LAVILA - được xem là lựa chọn lý tưởng cho những người mua đang tìm kiếm một chốn đi về bình yên, tách ra khỏi những náo nhiệt, bộn bề phố thị.
Sau thành công với các dự án Ventura, Citibella, Galleria, Citihome, Citibella, Citisoho… dự án LAVILA của Kiến Á Group nằm trên đường Nguyễn Hữu Thọ, tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn đang được xem như một điểm nhấn mới về dự án biệt thự phố vườn với quy hoạch bài bản, diện tích vừa phải và giá tốt.
Cũng như nhiều dự án được đầu tư bởi các đơn vị tên tuổi khác, LAVILA nằm trong khu vực được tập trung phát triển, điển hình là đề án thành lập đặc khu kinh tế Nam Sài Gòn. Đây là dải đô thị nằm trục dọc và gần hai quận trung tâm là quận 1 và quận 5 với hệ thống giao thông sẵn có.
“Trong tương lai, nơi đây sẽ có tuyến Metro số 4 kết nối Quận 7 và Nhà Bè, hệ thống hầm chui cầu vượt Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ với kinh phí đầu tư lên đến 97.000 tỉ đồng, dự án đường Bắc – Nam... Điều này sẽ ngày càng giúp giảm tải lượng giao thông cho toàn khu vực, chưa kể hiện tại LAVILA cũng không quá xa trung tâm, chỉ mất 20 phút để vào quận 1 hay 5 phút tới Phú Mỹ Hưng, 10-12 phút tới các khu trung tâm thương mại, dịch vụ, trường học, bệnh viện...”, ông Hoàng Xuân Trường, Giám đốc Dự án LAVILA, Kiến Á Group, cho biết.
Biệt thự phố vườn Nam Sài Gòn thu hút người mua 2
Không gian sống tại LAVILA có sự kết nối với thiên nhiên lẫn con người, yên tĩnh nhưng không tách rời các tiện nghi
Biệt thự hấp dẫn nhờ yếu tố “phố - vườn”
Có thể nói, biệt thự phố vườn với kiến trúc Pháp đặc sắc kết hợp truyền thống là một điểm khá tinh tế trong dự án LAVILA. Đặc biệt khi Nam Sài Gòn lại là một KĐT mới nhưng vẫn giữ gìn hệ thống kênh rạch hiện tại, phát triển mô hình nhà ở hiện đại nhưng vẫn yên bình, xanh mát.
Nét kiến trúc cổ theo phong cách phương Đông được kết hợp với chút Tây của kiến trúc Pháp tạo nên một không gian sống sang trọng nhưng gần gũi, yên bình. Mái dốc có độ đua lớn vươn ra xa, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện, gợi nhớ đến những mái nhà xưa. Hệ thống cửa kính cao rộng với các song cửa lớn tạo sự khỏe khoắn, hiện đại cho tổng thể công trình. Những gam màu trắng, beige cùng các vật liệu đá, kính được khéo léo kết hợp tạo sự tinh tế, sang trọng và khác biệt cho từng ngôi nhà.
Với lợi thế tiếp giáp 400m sông Tôm, công viên & hồ cảnh quan 4ha thiết kế đẳng cấp, đặc biệt yếu tố an ninh khép kín được đảm bảo 24/24, LAVILA được xem như lựa chọn tốt cho những người tìm kiếm không gian sống chất lượng và bình yên. Sự liên kết ba khu Vận động, Tĩnh tâm, Thiên nhiên với đầy đủ các dịch vụ như hồ bơi, khu thể thao, yoga/dưỡng sinh, khu BBQ/picnic, thảm hoa cỏ, đài phun nước... cũng là một trong những giá trị dịch vụ mềm góp phần hướng tới xây dựng một cộng đồng sống văn minh, gắn kết tại đây.
DỰ ÁN LAVILA
Tổng diện tích: 11,6ha
Quy mô: 192 biệt thự phố vườn, 26 biệt thự ven hồ và 20 biệt thự ven sông
Diện tích sử dụng từ 207 – 239m2 (1 trệt - 2 lầu)
Vị trí: đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn
Giá từ: 4,8 tỉ đồng/căn
Nhà phát triển: Kiến Á Group
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0981 35 38 38
Website: www.lavila.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.