Căn hộ song lập Vinhomes Metropolis: Giải pháp cho gia đình thời 3G

12/06/2017 08:00 GMT+7

Căn hộ song lập là tên gọi của dòng sản phẩm mới nhất mà chủ đầu tư Vinhomes giới thiệu tại dự án Vinhomes Metropolis.

Với việc hội tụ đầy đủ các giá trị sống hàng đầu cùng không gian sống riêng - chung hài hòa, theo các chuyên gia, đây chính là giải pháp “an cư lạc nghiệp” hoàn hảo cho các gia đình 3G (“3 Generations”- 3 thế hệ).

Một trong những ưu thế tuyệt đối của dự án “kim cương” có địa chỉ 29 Liễu Giai chính là từ vị trí giao cắt 2 tuyến đường huyết mạch của thủ đô: Kim Mã và Liễu Giai và 4 quận trung tâm: Ba Đình, Đống Đa, Cầu Giấy và Tây Hồ. Việc kết nối giao thông từ dự án “trung tâm của trung tâm” sẽ còn trở nên thuận tiện hơn rất nhiều sau khi tuyến metro số 3 đi vào hoạt động, giúp đáp ứng mọi nhu cầu đi lại của các thành viên trong gia đình 3G.

Với việc nằm ở trung tâm chính trị - ngoại giao của Hà Nội, liền kề khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc và hàng loạt đại sứ quán (ĐSQ) lớn của nhiều nước như ĐSQ Nhật Bản, ĐSQ Hàn Quốc, ĐSQ Úc, ĐSQ Argentina,…  và hệ thống trường học chuẩn quốc tế như Trường Thực nghiệm, Trường quốc tế Hà Nội, Trường đại học quốc tế RMIT, đây cũng chính là một trong những khu “VIP” của thành phố với điều kiện an ninh đảm bảo, cộng đồng văn minh và điều kiện sống bậc nhất mà mọi gia đình nhiều thế hệ đều mong ước.

Bên cạnh những giá trị sống mang lại từ vị trí “độc tôn”, Vinhomes Metroplis còn mang lại cho các thành viên trong gia đình một cuộc sống đẳng cấp với hơn 30 tiện ích đặc quyền trên tầng 4 như: vườn nổi, hệ thống sân chơi liên hoàn, bể bơi, sân tập dưỡng sinh,…

Tổng thể Vinhomes Metropolis về đêm
Tổng thể Vinhomes Metropolis về đêm
Và mới đây nhất, để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chung sống của các gia đình 3G, các căn hộ song lập “2+1” tại Vinhomes Metropolis đã được chủ đầu tư chính thức giới thiệu. Bà Trần Thị Minh Đức, Phó tổng giám đốc Kinh doanh Công ty CP Kinh doanh và Quản lý bất động sản Vinhomes, chia sẻ: “Khi bắt tay vào quy hoạch dự án, chúng tôi không cho rằng vị trí là điểm mạnh duy nhất của Vinhomes Metropolis. Điều chúng tôi ấp ủ và mong muốn là đem đến cho khách hàng một giá trị sống lý tưởng xứng tầm với vị trí trung tâm và vị thế độc tôn của dự án. Sản phẩm căn hộ song lập chính là kết quả mới nhất trong nỗ lực không ngừng của chúng tôi nhằm mang lại một cuộc sống tuyệt vời hơn, hoàn hảo hơn cho các gia đình nhiều thế hệ chung sống”.
Sàn phun nước tại Vinhomes Metropolis
Sàn phun nước tại Vinhomes Metropolis
Quả đúng như vậy, tuy chung lối vào, nhưng các căn hộ song lập tại Vinhomes Metropolis vẫn duy trì 2 không gian sống tách biệt của 2 căn hộ “con”: 1 căn hộ 2 phòng ngủ và 1 căn hộ 1 phòng ngủ bên trong một mặt bằng đơn nhất. Chính vì thế, các vấn đề “đi sớm - về muộn”, “ăn chung - ăn riêng”, hay “tôn trọng không gian riêng” được giải quyết một cách triệt để.

Là sự kết hợp hoàn hảo của vị thế độc tôn, giá trị sống lý tưởng và đẳng cấp thời thượng, sản phẩm căn hộ song lập tại Vinhomes Metropolis chính là điểm sáng mới mẻ trên thị trường. Bên cạnh đó, với việc quỹ đất các quận trung tâm, trong đó có khu vực quận Ba Đình, đặc biệt là khu vực Kim Mã - Liễu Giai ngày càng thu hẹp, những căn hộ song lập tại Vinhomes Metropolis chính là món quà thừa kế vô giá mà các gia đình 3G có thể dành tặng cho thế hệ hiện tại và tương lai. Vinhomes Metropolis hiện đang thi công đến tầng 8 theo đúng tiến độ cam kết. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao trong năm 2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.