Căn hộ tiện nghi, giá chỉ từ hơn 1 tỉ đồng ‘gây sốt’

05/04/2017 08:00 GMT+7

Với kỳ vọng bỏ ra số tiền không quá cao nhưng được sống trong một căn hộ tiện ích đầy đủ và hiện đại, nhiều gia đình trẻ vẫn đang loay hoay với việc sẽ mua nhà ở đâu.

Thị trường chưa có nhiều những dự án hướng tới nhóm khách hàng này nên loại căn hộ nhỏ nhưng tiện ích hiện đại cứ ra hàng là lại gây sốt về thanh khoản.

Lựa chọn nào cho những gia đình trẻ

Theo dự đoán, xu hướng thị trường năm 2017 sẽ chuyển dịch sang nhóm căn hộ diện tích nhỏ, có giá thành hợp túi tiền bởi đây là phân khúc đáp ứng nhu cầu của đại đa số khách hàng là các gia đình trẻ thành đạt.

Tuy giá thành vừa túi tiền nhưng khác với căn hộ giá rẻ, loại căn hộ này có đầy đủ tiện ích, dịch vụ cao cấp. Trên thị trường, loại căn hộ này chưa có nhiều nên nhiều chuyên gia nhận định, đây sẽ là “cơn sốt” thanh khoản trong năm 2017 và tương lai.

Theo giới chuyên gia, khu vực phía Tây thủ đô sẽ ghi nhận những diễn biến khả quan bởi hạ tầng giao thông như đường sắt trên cao, tuyến vành đai 3, các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện… ngày càng hoàn thiện. Cùng với đó, việc một số chủ đầu tư lớn đổ xô về phía Tây, đặc biệt là khu Mỹ Đình cũng khiến bất động sản khu vực này ngày càng trở nên sôi động.

Với tư duy hiện đại, những người trẻ vẫn mong muốn lựa chọn được căn hộ có một môi trường sống có đầy đủ tiện nghi với các dịch vụ chất lượng. MC Lê Anh chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn chung cư, đó là thiết kế hiện đại, không gian mở, phòng nhiều ánh sáng và đặc biệt là sử dụng các loại nguyên vật liệu thân thiện với môi trường, sơn không độc hại hay gây dị ứng… Ngoài ra, các tiện ích trong tòa nhà như trường học, siêu thị, bể bơi, phòng tập thể thao… cũng là những tiêu chí quan trọng cần được cân nhắc khi xem xét mua căn hộ.

Đặc biệt, hạng mục anh quan tâm hơn nữa là hệ thống nóng lạnh trong tòa nhà. “Thỉnh thoảng nghe được thông tin về những vụ điện giật do bình nóng lạnh, tôi rất lo lắng nên sẽ chỉ lựa chọn những căn hộ hiện đại có hệ thống nóng lạnh từ trung tâm để giảm thiểu rủi ro”. Đây là một trong những công nghệ đang được ưa chuộng tại những quốc gia tiên tiến như Nhật, Hàn, Singapore và ở Việt Nam cũng mới có ở một số chung cư cao cấp. Công nghệ này tiết kiệm năng lượng, không cần phải lắp đặt nhiều máy nước nóng mà vẫn có thể cung cấp đủ nước nóng cho cư dân. Cùng với đó, hệ thống còn an toàn tuyệt đối không sợ rò rỉ điện, được kiểm tra, bảo trì thường xuyên nên có độ bền và ổn định cao. Vì thế, nếu căn hộ đáp ứng được các tiêu chí đó mà lại có giá bán hợp lý thì thực sự là lựa chọn lý tưởng.

Bidhomes The Garden Hill - Tổ ấm mong ước

Phân tích và khảo sát kỹ lưỡng nhu cầu thị trường, BIDGROUP đã bắt tay vào triển khai dự án Bidhomes The Garden Hill với căn hộ diện tích nhỏ, vừa túi tiền, nhưng vẫn đầy đủ những tiện ích, hạ tầng, không gian hiện đại dành riêng cho những gia đình trẻ. Chính vì thế, tại Bidhomes The Garden Hill có tới hơn 70% tổng số căn hộ có diện tích vừa phải với 2 phòng ngủ.

Với vai trò là nhà phát triển bất động sản, Bidhomes The Garden Hill là dự án đầu tiên của BIDGROUP nên ban lãnh đạo doanh nghiệp đã đặt mục tiêu mang những kinh nghiệm dày dặn trong thi công để tạo ra những căn hộ chất lượng hoàn hảo nhất.
Bidhomes The Garden Hill sử dụng sơn Graphenstone Tây Ban Nha, tiên phong theo công nghệ xanh, không gây độc hại, dị ứng với gia chủ
Bidhomes The Garden Hill sử dụng sơn Graphenstone Tây Ban Nha, tiên phong theo công nghệ xanh, không gây độc hại, dị ứng với gia chủ

Sự chuyên nghiệp và đẳng cấp được thể hiện từ việc lựa chọn thiết kế mở cho đến công nghệ thi công, nguyên vật liệu cho dự án. Phần móng công trình bên cạnh việc đóng cọc nhồi với tần suất dày, chủ đầu tư còn cho đổ thêm nguyên khối bê tông móng dầy 2m tất cả diện tích tầng hầm.

Dự án sử dụng sơn Graphenstone Tây Ban Nha tiêu chuẩn nhà Trắng Mỹ, tiên phong theo công nghệ xanh không gây độc hại, dị ứng với gia chủ, đồng thời tạo nên sự hài hòa, tinh tế trong màu sắc. Nội thất được thiết kế theo tiêu chuẩn châu Âu mang đến cho căn hộ vẻ hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng. Hệ thống đèn LED có thể giúp chủ sở hữu tiết kiệm 30-40% chi phí tiêu hao năng lượng, cũng là một trong những điểm cộng được nhiều khách hàng ưa chuộng.  

Với tổng cộng 14 thang máy cho 2 tòa và mỗi tòa có 4 thang máy riêng, chủ đầu tư đã tính toán kỹ lưỡng để cư dân có thể thuận tiện trong việc di chuyển, kể cả vào những giờ cao điểm.

Chi tiết liên hệ:

Hotline: 18001239
Email: cskh@bidgroup.com.vn
www.thegardenhill.com.vn


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.