Chỉ 528 triệu đồng sở hữu tài sản có giá trị gia tăng mơ ước

16/06/2017 14:00 GMT+7

Dòng sản phẩm đất nền nhà phố lưu giữ tài sản ổn định nhất vì chống được trượt giá và lạm phát. Vì thế giá trị của tài sản được tích lũy dần theo năm tháng với quy luật chung là lũy tiến theo thời gian.

Những khu vực có đất nền nhà phố sẽ luôn hình thành các khu dân cư sầm uất nhất.

Đất nền nhà phố, biệt thự luôn được ưu chuộng

Phân khúc được phần lớn khách hàng quan tâm bởi sự gia tăng giá trị tài sản luôn được đảm bảo, nên các dự án đất nền nhà phố, biệt thự luôn được chú ý khi đưa vào thị trường. Đặc biệt, đối với những khu vực có sự phát triển mạnh, nhiều tuyến đường lớn hoàn thành tạo ra sự kết nối liên vùng rất thuận tiện với khu trung tâm và nằm trong khu vực được nhà nước định hướng phát triển trong thời gian tới.

Ba yếu tố chính khiến đất nền luôn hấp dẫn đó là hạ tầng, giá bán và tâm lý “ăn chắc mặc bền” bởi vậy đất nền, nhà phố dẫn đầu về tốc độ tăng giá so với các loại bất động sản khác. Giá trị gia tăng của đất nền nhà phố đi lên cùng với tốc độ phát triển của khu vực. Mật độ dân cư tăng dẫn đến nhu cầu kinh doanh phát triển theo, từ đó mặt bằng đẹp sẽ tăng giá trước tiên và thường tăng cao hơn các phân khúc khác. Người Việt có thói quen hoạt động kinh doanh bám theo các trục đường mặt tiền chính.

Với quỹ đất ngày càng ít thì đất nền nhà phố mặt tiền cũng vơi dần, khi hàng hóa càng hiếm càng quý giá. Đây là lợi thế lớn cho gia chủ hoặc nhà đầu tư có nhà mặt tiền vì nắm giữ tài sản độc nhất vô nhị.

Việc sở hữu đất nền nhà phố là nắm giữ khối tài sản lớn với số lượng hạn chế, gia chủ có thể yên tâm ngồi mát ăn bát vàng nhờ khai thác các giá trị vượt trội của bất động sản tiêu dùng và thương mại.

Với 528 triệu đồng sở hữu tài sản giá trị gia tăng cao

Trong tháng 4.2017, dự án Bảo Lộc Capital ra mắt trên thị trường đã thu hút hàng trăm khách hàng quan tâm, tìm hiểu và đặt mua.

Đất nền nhà phố Bảo Lộc Capital có quy mô 20 ha bao gồm 600 căn nhà phố và biệt thự, tọa lạc ngay Trục Bắc Nam kết nối với Quốc lộ 20 và đường tránh tạo thành trục giao thông huyết mạch và là cửa ngõ mới vào TP.Bảo Lộc. Dự án mang đến nhiều thuận tiện cho người sở hữu. Về giao thông: dễ dàng. Về sinh hoạt hằng ngày: tiện lợi. Về dịch vụ: đầy đủ từ truyền thống đến hiện đại: chợ, siêu thị, trường học, hàng quán... Về nhận diện và tìm kiếm: nhanh chóng.

Mô hình đất nền, nhà phố thương mại với “lợi ích kép”, xu hướng chủ đạo của dự án nhà ở hiện đại cũng được Công ty Gia Phát mang tới dự án. Các mặt sàn tầng để trống, gợi ý phương án bố trí linh hoạt cho cả chức năng nhà ở và thương mại, để chủ nhà chủ động phân bổ không gian: vừa đảm bảo tính riêng tư, vừa thuận lợi để kinh doanh hay cho thuê lại. Tất cả các căn nhà phố thương mại có quy mô từ 3 tới 4 tầng, diện tích đất từ 90 m2 - 132 m2, mặt tiền từ 5 m trên các mặt phố có lòng đường rộng rãi được quy hoạch làm mới.

Đường Trục Bắc Nam hiện hữu của dự án Bảo Lộc Capital
Đường Trục Bắc Nam hiện hữu của dự án Bảo Lộc Capital

Bên cạnh tính thương mại, Bảo Lộc Capital còn là không gian sống lý tưởng với môi trường sống xanh mát tự nhiên nhờ “thủy khí” từ Hồ Sao Băng rộng 2,2 ha. Dự án được quy hoạch đồng bộ trên diện tích 20 ha, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 45%, phần còn lại được dành để xây dựng nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu thể thao, sân bóng, nhà hàng, cafe… Hạ tầng kỹ thuật như hệ thống cáp quang, điện, nước và thoát nước…, được đầu tư đi ngầm kiên cố, an toàn. Cảnh quan bên trong dự án với hệ thống đường nội bộ hoàn chỉnh, dùng cây lá, hoa cỏ tạo thành các tiểu cảnh. Việc đầu tư nghiêm túc này sẽ đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống tiện nghi và thoải mái.

Đặc biệt, Bảo Lộc Capital có mức giá chỉ từ 4,8 triệu đồng/m2 tương đương 528 triệu đồng cho nền đất hơn 100 m2, đây là mức giá khá rẻ để sở hữu một tài sản có giá trị gia tăng cao.

Ngoài ra, chính sách bán hàng cũng rất linh hoạt với phương thức thanh toán hợp lý. Theo đó, khách hàng sẽ đóng 30 triệu đồng đặt cọc, thanh toán đủ 30% khi kí hợp đồng và thanh toán 70% theo các đợt tiếp theo. Đồng thời, Ngân hàng Nam Á hỗ trợ vay vốn 65% với mức lãi suất chỉ 7,5% trong năm đầu tiên.

Hiện tại Bảo Lộc Capital được Live Real, Sài Gòn House, Gia Phát Real Estate phân phối.

Quý khách quan tâm dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0971 72 73 74

Website: http://baoloccapital.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.