Chợ Sao Mai - Bình Khánh 5: Rộn ràng khai trương, tưng bừng quà tặng

27/09/2016 08:00 GMT+7

Nhân dịp khai trương đưa vào hoạt động chợ Sao Mai - Bình Khánh 5, Tập đoàn Sao Mai (ASM) triển khai nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt dành 3 tỉ đồng (tiền mặt và hiện vật) để tặng cho khách hàng đến mua sắm.

Nhiều ưu đãi hấp dẫn
Ngày 25.9 vừa qua, chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 (TP.Long Xuyên, An Giang) chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một chặng đường mới, một giai đoạn mới trong hoạt động kinh doanh của các tiểu thương. Chợ rộng hơn 9.000 m2, bố trí 330 ki ốt, sạp, có vị trí đắc địa: “Thuận đường bộ - tiện đường sông - nằm trong trung tâm đô thị’” được đầu tư khang trang, hiện đại, đầy đủ các công trình hạ tầng kỹ thuật, với tổng kinh phí hơn 20 tỉ đồng.
Kỹ sư Lê Thanh Thuấn, Chủ tịch ASM, cho biết nhân dịp khai trương, ASM đã có những chính sách ưu đãi và tổ chức nhiều hoạt động hấp dẫn. Đặc biệt, để hỗ trợ tiểu thương và kích cầu tiêu dùng, ASM dành ra 3 tỉ đồng (bao gồm tiền mặt và hiện vật) để tặng cho khách hàng đến mua sắm tại chợ. Chính sách này chia làm 2 giai đoạn, mỗi giai đoạn 1,5 tỉ đồng. Quà và tiền sẽ được tặng cho khách hàng tùy thuộc vào mức độ gắn bó của khách hàng dành cho khu chợ. Chính sách hỗ trợ này vừa tạo niềm vui cho người mua, vừa tiếp thêm động lực cho người bán. Có thể nói, đây là lần đầu tiên, ngôi chợ do một tập đoàn đầu tư có những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho người tiêu dùng đến như vậy.
Trước đó, với mong muốn ngày khai trương không chỉ là khởi đầu “thuận buồm xuôi gió” cho tiểu thương mà còn là ngày vui của người dân ở các khu vực lân cận, ASM và BQL chợ đã tổ chức 2 đêm nhạc Bolero miễn phí (23 - 24.9) với sự tham gia của các ca sĩ Quốc Đại, Ánh Linh, Lê Minh Trung… và những giây phút cười thoải mái với nghệ sĩ Tấn Beo. Riêng ngày 25.9 trở nên nhộn nhịp với gameshow “Tôi yêu chợ Việt”, một gameshow hấp dẫn được phát trên kênh Today TV hằng tuần và quay hình lần đầu tiên tại An Giang, khán giả và đội chơi có cơ hội trúng thưởng hơn 40 triệu đồng.
Hỗ trợ tiểu thương, kích cầu tiêu dùng
Với mong muốn hỗ trợ hoạt động kinh doanh của tiểu thương, ASM đã ban hành nhiều chính sách ưu đãi. Theo đó, tiểu thương được miễn hoàn toàn tiền thuê ki ốt, sạp, các phí và lệ phí từ ngày chợ đi vào hoạt động đến ngày 31.12.2017. Riêng đối với tiểu thương kinh doanh ở chợ Bình Khánh hiện hữu, khi di dời sang thì được giảm thêm 10% giá thuê ki ốt, sạp trong suốt thời gian thuê. Bên cạnh đó, do được tính toán từ trong thiết kế nên khách hàng có thể đi xe thẳng vào trong khu chợ, đến tận các ki ốt, sạp để mua sắm mà không cần phải gửi xe như các ngôi chợ khác. Nếu có nhu cầu, khách hàng vẫn được gửi xe vào bãi miễn phí. Đồng thời, chợ cũng bố trí nhà vệ sinh công cộng miễn phí dành cho tất cả mọi người.
Ông Nguyễn Thành Trung, Trưởng BQL chợ Sao Mai-Bình Khánh 5, cho biết: “Trước khi đi vào hoạt động chính thức, BQL chợ đã thông báo đến các tiểu thương những nội quy cụ thể về việc giữ gìn vệ sinh chung, đảm bảo vẻ mỹ quan ngôi chợ. Đồng thời, chúng tôi đã phối hợp với các cơ quan ban ngành có liên quan để kiểm soát chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm của hàng hóa khi cung cấp ra thị trường”.
Chợ Sao Mai - Bình Khánh 5 được xem là một trong những ngôi chợ sạch và đẹp nhất miền Tây. Trong tương lai, ngôi chợ này sẽ trở thành nơi tiêu thụ nông sản và là chợ đầu mối cho vùng Tứ giác Long Xuyên, làm nên một điểm nhấn ấn tượng cho khu đô thị mới. Từ nay, người dân sống tại trung tâm hay vùng giáp ranh hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm mỗi ngày với vô số mặt hàng có sẵn tại khu chợ mà không cần phải di chuyển xa.
Chính sách ưu đãi của ASM không chỉ là cầu nối cho tiểu thương với khách hàng mà còn giúp thu hẹp khoảng cách giữa nhà đầu tư và người tiêu dùng.
Thông tin liên hệ: ông Trương Vĩnh Thành, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sao Mai. ĐT: 0907.599015. Email: truongvinhthanh@gmail.com.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.