Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank rút ý kiến 'ưu tiên tuyển dụng nhân sự họ Dương'

28/06/2016 21:03 GMT+7

Ngày 28.6, ông Nguyễn Đức Hưởng, Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) khẳng định LienVietPostBank không ưu tiên tuyển dụng nhân sự theo dòng họ.

Ông Hưởng cho biết trong quy chế tuyển dụng của LienVietPostBank có ưu tiên các đối tượng chính sách như con của gia đình thương, bệnh binh, con gia đình liệt sĩ, con gia đình có công với đất nước và con của đồng bào dân tộc ít người vùng sâu, vùng xa... chứ không ưu tiên tuyển dụng dòng họ.
Vào cuối tuần trước, ông Dương Công Minh, Phó chủ tịch Hội đồng họ Dương đã ký một thông báo ưu tiên tuyển dụng con em họ Dương vào làm việc tại các phòng giao dịch ở các huyện mở mới phòng giao dịch (các thành phố và huyện đã mở sẽ không tuyển dụng) của LienVietPostBank. Ông Dương Công Minh cũng là Chủ tịch HĐQT LienVietPostBank.
HĐQT LienVietPostBank chưa hề biết chuyện này, nhưng sau đó họp xử lý thông tin mới biết ông Dương Công Minh có tuyên bố với tư cách là Phó chủ tịch Hội đồng họ Dương có ý kiến như một kênh giới thiệu nhân sự đề nghị HĐQT LienVietPostBank xem xét tuyển dụng nhân sự họ Dương vào LienVietPostBank.
Thế nhưng với tư cách là Chủ tịch HĐQT của LienVietPostBank, ông Dương Công Minh đã xin rút ý kiến trên, thực hiện đúng quy chế tuyển dụng của LienVietPostBank không ưu tiên dòng họ khi tuyển dụng, nhưng khuyến khích mọi người tích cực giới thiệu nhân sự tốt cho LienVietPostBank, càng nhiều kênh giới thiệu hội đồng tuyển dụng càng có những lựa chọn nhân sự đáp ứng yêu cầu ngày càng cao cho hoạt động ngân hàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.