Có 2 tỉ đồng nên chọn dự án nào ở khu Thanh Xuân?

19/05/2017 08:00 GMT+7

Việc chọn các căn hộ và dự án phụ thuộc vào vị trí, chất lượng công trình, bao gồm chất lượng xây dựng, thiết kế căn hộ và tiến độ dự án.

Theo TS Nguyễn Trí Hiếu - chuyên gia ngân hàng, tài chính và đầu tư, cho đến thời điểm này, bất động sản (BĐS) Thanh Xuân chưa phải là khu vực phát triển hàng đầu của Hà Nội, vẫn sau một số quận khác. Tuy nhiên, tiềm năng phát triển của khu vực này còn rất lớn. Do đó, các chủ đầu tư dự án đều nỗ lực để đẩy nhanh tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình, nhằm giữ vững cam kết, xây dựng uy tín với khách hàng.

Tiến độ ít nhất 6 sàn/tháng

Đơn cử như ở dự án GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội), ông Nguyễn Hùng Cường - Giám đốc thi công dự án, nhà thầu Hòa Bình cho hay, việc đầu tư xây dựng BĐS luôn luôn gặp khó khăn về thủ tục, chính sách, nghĩa vụ với Nhà nước vì nhiều yếu tố khách quan. Đây là một trong những yếu tố làm ảnh hưởng nhiều tới tiến độ dự án. “Do vậy, đối với chủ đầu tư điều quan trọng nhất là thương hiệu và khả năng vững về tài chính nên nhà thầu Hòa Bình đã cam kết dồn mọi nguồn lực hỗ trợ để dự án GoldSeason đẩy nhanh tiến độ”, ông Nguyễn Hùng Cường cho hay.

Phối cảnh khu sân chơi thể thao tại dự án GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội)
Phối cảnh khu sân chơi thể thao tại dự án GoldSeason (47 Nguyễn Tuân, Q.Thanh Xuân, Hà Nội)

Cũng theo ông Cường, hệ thống cốp pha nhôm nhập khẩu từ Hàn Quốc được Hòa Bình đầu tư riêng cho GoldSeason hiện đã sắp về tới Việt Nam và chuẩn bị được đưa vào sử dụng. Khi đó, tiến độ và chất lượng của dự án GoldSeason sẽ đảm bảo hơn bởi so với các cốp pha truyền thống, cốp pha nhôm giúp việc thi công được nhanh, đẹp, chất lượng tốt hơn hẳn.

Hiện tại, tiến độ của GoldSeason đang đáp ứng 4 ngày 1 sàn, vượt 1 - 1,5 tháng so với cam kết của Hòa Bình với chủ đầu tư TNR Holdings Việt Nam. Như vậy, một tháng GoldSeason đạt ít nhất 6 sàn và trong tháng tới, khi cốp pha nhôm được đưa vào sử dụng thì thời gian vượt tiến độ so với cam kết của chủ đầu tư sẽ dài hơn, thời hạn bàn giao căn hộ với khách hàng được đảm bảo.   

Chỉ cần đóng tiền 50%, sở hữu căn hộ cao cấp đầy đủ nội thất

Dự án GoldSeason nằm tại vị trí vàng của quận Thanh Xuân, chất lượng xây dựng công trình tốt, thiết kế đẹp nên đang là một trong những dự án có doanh số bán hàng cao nhất tại khu vực tây Hà Nội. Từ vị trí dự án, cư dân GoldSeason dễ dàng di chuyển vào trung tâm của thành phố cũng như các vùng phụ cân thông qua các trục đường huyết mạch Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, đường vành đai 3, tuyến đường cao tốc Cát Linh - Hà Đông.

Khách hàng hài lòng đánh giá cao phong cách thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường khi tham quan căn hộ mẫu dự án GoldSeason
Khách hàng hài lòng đánh giá cao phong cách thiết kế hiện đại, thân thiện với môi trường khi tham quan căn hộ mẫu dự án GoldSeason

Đặc biệt, dự án rất gần các trường học liên cấp chất lượng cao như Amsterdam, các trường ĐH Khoa học Tự nhiên, ĐH KHXH và NV, Ngoại ngữ, Kiến trúc…, các bệnh viện lớn hiện đại: Mắt Sài Gòn, Châm cứu Trung ương, ĐH Y… và các trung tâm thương mại lớn bậc nhất Hà Nội như Royal City, BigC…

Hiện tại, chủ đầu tư đang triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại dự án GoldSeason. Theo đó, với chương trình “Tậu nhà sang nhận quà khủng”, khi đặt mua căn hộ, khách hàng sẽ nhận được bộ trang sức kim cương hoặc 2 xe máy SH 150i. Tổng giá trị quà tặng lên tới 200 triệu đồng.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ tài chính để khách hàng sở hữu căn hộ tại GoldSeason, chủ đầu tư đang triển khai chương trình đóng tiền theo tiến độ ưu đãi. Theo đó, khi ký hợp đồng mua bán, khách hàng sẽ đóng 30% tổng giá trị căn hộ, tới tháng 12.2017, khách hàng mới phải đóng tiếp 20%. Tiến độ bàn giao căn hộ dự kiến là tháng 10.2018, khách hàng có thể nhận nhà vào ở mà chưa cần đóng thêm. Đến tháng 8.2019, khách hàng mới phải đóng nốt 50% tổng giá trị căn hộ còn lại.

Như vậy, với mức giá phù hợp và các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính hấp dẫn, chỉ cần hơn 2 tỉ đồng, khách hàng có thể sở hữu căn hộ chung cư cao cấp tại dự án có vị trí trung tâm tại quận Thanh Xuân - là mức giá khá mềm khi hiện tại, ở khu vực này, mặt bằng giá căn hộ chung cư cao cấp cùng phân khúc với GoldSeason đều dao động trong khoảng 35 - 40 triệu đồng/m2.

Cùng với GoldSeason, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý, điều hành và phát triển các dự án BĐS bắt đầu bằng chữ “Gold” như Goldmark City, The GoldView, GoldSilk. Nối tiếp sự thành công của năm 2016, 2017, TNR dự kiến tiếp tục cho ra mắt 4 dự án BĐS lớn tại Hà Nội và TP.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.