Công ty Khang Gia bỏ trốn khỏi địa phương?

24/07/2017 08:45 GMT+7

Nhiều khách hàng của Công ty Khang Gia hoang mang trước thông tin công ty này đang làm thủ tục giải thể, còn cơ quan thuế thì khẳng định chủ đầu tư đã bỏ trốn khỏi địa phương hơn 1 năm nay.

Nhiều khách hàng của Công ty Khang Gia, chủ đầu tư nhiều dự án như Khang Gia Gò Vấp (Q.Gò Vấp, TP.HCM), Khang Gia Tân Hương (Q.Tân Phú), Khang Gia Chánh Hưng (Q.8) hoang mang trước thông tin công ty này đang làm thủ tục giải thể, còn cơ quan thuế thì khẳng định chủ đầu tư đã bỏ trốn khỏi địa phương hơn 1 năm nay.
Cụ thể, ông Nguyễn Thanh Hải, Chi cục trưởng Chi cục Thuế Q.10, cho biết qua xác minh với UBND phường nơi công ty này đăng ký kinh doanh thì được biết Công ty Khang Gia đã bỏ trốn khỏi địa chỉ đăng ký kinh doanh từ hơn 1 năm nay. Trước tình trạng trên, Chi cục Thuế Q.10 đã cập nhật thông báo Công ty Khang Gia bỏ trốn khỏi địa chỉ đăng ký kinh doanh trên hệ thống mạng thuế toàn quốc, gửi thông báo đến ông Trịnh Minh Thanh là đại diện công ty, Công ty Khang Gia, Tổng cục Thuế, Sở Kế hoạch - Đầu tư TP, Công an Q.10, Viện Kiểm sát nhân dân Q.10… về việc công ty trốn khỏi địa phương, không đóng thuế từ tháng 6.2016 đến nay. Hiện tất cả hóa đơn, mã số thuế công ty này đã bị khóa, ngăn chặn quyền lợi về thuế. Đến nay công ty này còn nợ thuế khoảng 2,3 tỉ đồng.
Trong khi đó, thông tin từ Sở Tài nguyên - Môi trường TP.HCM cho biết tại hai dự án Khang Gia Tân Hương và Khang Gia Gò Vấp dù đã giao nhà từ lâu nhưng chủ đầu tư vẫn chưa làm sổ đỏ cho người dân.
Sau nhiều lần liên hệ, chúng tôi đã gọi được cho ông Trịnh Minh Thanh, ông này cho biết công ty vẫn đang làm việc với cơ quan thuế, công ty chỉ thay đổi địa chỉ (số 20 đường số 9A, Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.