Cuối năm mua nhà tại Sài Gòn nên chọn dự án nào?

09/10/2017 07:44 GMT+7

Sự đa dạng các dòng sản phẩm căn hộ được chủ đầu tư tung ra trong dịp cuối năm 2017 đang làm cho khách hàng phân vân khi lựa chọn kênh đầu tư. Câu hỏi đặt ra là đầu tư vào dự án nào thì an toàn?

Nhà giá 1 tỉ đồng hút khách
Giá nhà ở tại TP.HCM trong các dự án được chủ đầu tư “bung ra” vào cuối năm nay khá đa dạng. Từ những căn hộ có giá cao ngất ngưởng lên đến vài tỉ đồng/căn đến các căn hộ có giá chỉ khoảng 1 tỉ đồng, dự án nào cũng có nét riêng biệt.
Đặc biệt, đợt cuối năm nay nhiều khu căn hộ tại Nam Sài Gòn ra mắt khiến khu vực vốn dĩ luôn hấp dẫn này lại tăng thêm độ nóng. Mức giá phổ biến cho các căn hộ tại khu vực này dao động từ 1,5 - 3 tỉ đồng tùy vị trí và phân khúc.
Đáng lưu ý trong đợt “bung hàng” cuối năm nay là sự xuất hiện của LDG Group với dự án Khu căn hộ thông minh ven sông Saigon Intela. Đây là dự án mang đến xu hướng chọn mua căn hộ mới cho khách hàng với nhiều ưu điểm hơn so với dòng căn hộ truyền thống. Chẳng hạn như khu căn hộ này trang bị cho khách hàng phòng ngủ thông minh, hệ thống điện thông minh, quản lý vận hành bằng phần mềm chuyên dụng, sử dụng khóa vân tay cho cửa vào căn hộ, định vị bãi đậu xe và cảm biến kiểm soát khí thải, môi trường bằng thiết bị thông minh… Mức giá cho căn hộ Saigon Intela được đơn vị này công bố khiến nhiều khách hàng bất ngờ: chỉ với 990 triệu đồng/căn. Có lẽ vì thế sau khi khai trương nhà mẫu, hàng trăm lượt khách hàng tham quan mỗi ngày để tìm hiểu và trải nghiệm về căn hộ thông minh đầy hấp dẫn và hiện đại.
Cạnh tranh nhờ khác biệt
Chính vì sự phong phú và dồi dào các sản phẩm căn hộ được tung ra thị trường cuối năm nay nên các dự án thường phải đối mặt với sức cạnh tranh khá cao, đặc biệt là khu vực Nam Sài Gòn. Nhiều dự án khi chào ra thị trường tại khu Nam Sài Gòn khó cạnh tranh do khu vực này có mức giá khá cao và kén khách.
Tuy nhiên, nhiều chủ đầu tư lại chọn phương án giảm sức cạnh tranh, “một mình một ngựa” nhờ sự khác biệt trong việc đầu tư căn hộ và đưa ra xu hướng mua nhà ở mới như Saigon Intela.
Ông Nguyễn Quốc Vy Liêm, quyền Phó tổng giám đốc LDG Group, cho biết: “Chúng tôi tự tin để thu hút khách hàng với dự án căn hộ Saigon Intela. Đây là dự án hiếm hoi khi với mức giá công bố khiến nhiều người bất ngờ. Chúng tôi mang đến giá trị nhà ở gia tăng nhờ việc áp dụng xu hướng nhà ở thông minh tại các nước tiên tiến đã trang bị. Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong mang đến căn hộ thông minh cho người Việt với mong muốn không gian sống của người dân sẽ tiện ích hơn, phong phú hơn, hiện đại hơn và là không gian tận hưởng cùng gia đình. Đó là yếu tố chúng tôi thu hút được khách hàng và Saigon Intela khác biệt hoàn toàn so với các dự án cùng phân khúc hiện nay”.
Theo ông Liêm, ngoài những trang thiết bị thông minh khác biệt mà LDG Group trang bị cho khách hàng sở hữu căn hộ Saigon Intela, cư dân tại đây còn được tận hưởng hệ thống tiện ích cao cấp như hồ bơi tràn bờ trên không, khu vui chơi giải trí ẩm thực trên cao, hệ thống công viên cổ tích rộng 2.200 m2, khu công viên Gia Đình, công viên bờ sông... Đặc biệt, hiếm có căn hộ với mức giá 1 tỉ đồng nhưng được trang bị thẻ từ an ninh tích hợp để vào thang máy lên căn hộ, sử dụng tiện ích cùng hệ thống khóa cửa dấu vân tay cùng các yếu tố thông minh khác trang bị trong căn hộ khi bàn giao cho khách hàng.
Thêm vào đó, trang thiết bị nội thất căn hộ bàn giao cho khách hàng khá đầy đủ và cao cấp như tặng toàn bộ kệ tủ bếp trên và dưới, hệ thống điện thông minh cảm biến, cửa ra vào và cửa nhà vệ sinh hoàn toàn bằng gỗ, sàn được lót gỗ và nhiều thiết bị cao cấp khác…
Ông Liêm khẳng định khách hàng khó có thể tìm kiếm trên thị trường một căn hộ có giá trị tương đương được trang bị những trang thiết bị cùng hệ thống tiện ích cao cấp và thông minh như Saigon Intela.
Đây chính là lựa chọn tốt cho khách hàng khi chọn mua nhà an cư hoặc đầu tư trong dịp cuối năm nay, ông Liêm chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.