Diễn viên phim ‘Người phán xử’ hào hứng với Sơn Falcon

12/06/2017 10:44 GMT+7

Hai diễn viên phim Người phán xử là Việt Anh và Đan Lê rất hào hứng với sản phẩm mới của Sơn Falcon trong lễ ra mắt ngày 8.6 tại Hà Nội.

Bà Ngô Hồng Vân, Tổng giám đốc Sơn Falcon cho biết, sau sự kiện liên doanh cùng Sơn Kelly Moore (Mỹ) hồi tháng 3, Công ty CP Falcon Coatings Việt Nam đưa ra thị trường những dòng sơn có tính giải pháp cao, hàm lượng công nghệ lớn, tác động đến môi trường thấp, thích ứng khí hậu Việt Nam như: Sơn Elastomeric 300 Đàn Hồi có thể chống nứt lên đến 300%, có thể giúp chất lượng bề mặt sơn tăng thêm 3-4 năm “tuổi thọ”; Sơn Elastic 150 có thể chịu được co giãn đến 150% khi dùng ngoại thất; Sơn chống trầy xước Dura Poxy chịu được đến 3.000 lần chà rửa; Một số dòng sơn không cần sử dụng lót, bột bã giúp tiết kiệm chi phí được giới chuyên gia đánh giá cao.

Hai diễn viên phim Người phán xử là Việt Anh và Đan Lê cũng đến tìm hiểu về Sơn Falcon. Việt Anh chia sẻ, ngoài diễn xuất, công việc kinh doanh của anh cũng vừa tái khởi động với việc nhận thi công một khách sạn lớn tại Hà Nội. Biết Sơn Falcon ra mắt sản phẩm mới nên đến tìm hiểu sản phẩm Sơn Falcon cho việc kinh doanh của mình.

Còn nữ diễn viên Đan Lê thủ vai Diễm My bày tỏ ra hào hứng với sơn có độ bền, bao phủ rộng, chống trầy, nứt là những đặc tính đặc trưng của Sơn Falcon.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.