Empire Group: Gừng không cần già vẫn cứ cay

10/10/2017 08:00 GMT+7

“Tuổi đời” Empire trên thị trường bất động sản Việt Nam chưa phải gạo cội, xong nhìn những gì doanh nghiệp này thể hiện vừa qua trên thị trường mới thấy, không nhất thiết phải “gừng càng già” mới “càng cay”.

Khi nhà đầu tư e ngại một hướng đi mới
Hơn 1 năm trước, vào tháng 6.2016, thị trường bắt đầu xuất hiện tên gọi Tổ hợp giải trí Cocobay Đà Nẵng. Liền sau đó là một chiến lược truyền thông với quy mô rất lớn xuất hiện trên tất cả các kênh từ truyền hình, phát thanh, báo mạng lẫn báo giấy với thông điệp: Cocobay - Điểm đến giải trí của thế giới.
Những người hoạt động trong thị trường bất động sản, đặc biệt là giới đầu tư chuyên nghiệp, kể cả du khách bắt đầu râm ran với nhau về một dự án có quy mô 31 ha tại Đà Nẵng, với tổng mức đầu tư trên 11.000 tỉ đồng. Cocobay sẽ được đầu tư hệ thống tiện ích phong phú, hiện đại để trở thành một điểm đến về vui chơi thú vị hàng đầu cả nước. Những người sáng lập nên Cocobay thậm chí còn có tham vọng biến tổ hợp này trở thành một “Las Vegas Á châu”, mở ra một trang mới cho du lịch Việt.
Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng
Tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng
Với lợi thế là cảnh sắc nên thơ như Đà Nẵng, việc đầu tư vào resort nghỉ dưỡng thanh bình, yên ả, đẹp mắt không phải là chuyện khó; song để đầu tư và phát triển một tổ hợp giải trí, lưu trú liên hoàn, khép kín quy mô lớn như Cocobay lại là một câu chuyện khác.
Muốn thực hiện được điều này, chủ đầu tư phải thật sự lớn mạnh về tài chính, có kinh nghiệm “lão làng” trong việc phát triển các dịch vụ giải trí chuyên nghiệp, hoặc ít nhất phải có thành tựu về loại hình này trên thị trường. Cũng chính lý do này mà những ngày đầu mới điểm tên, Cocobay được đón nhận trong tâm thế khá… dè chừng.
Không khó hiểu trước động thái này của nhà đầu tư và thị trường, bởi trước Cocobay, Empire Group chỉ mới hoàn thiện và đi vào vận hành Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat với công suất phòng luôn đạt trên 70%. Dù Naman Retreat là ngôi sao sáng trên thị trường, nhưng so với Naman Retreat, hướng đi của Cocobay hoàn toàn mới mẻ nên nhà đầu tư hoàn toàn có thể đặt câu hỏi về sự thành công của Cocobay.
Câu hỏi này của nhà đầu tư, ở một góc độ khác cũng chính là một sự kỳ vọng rất lớn vào tiềm năng mô hình mới tổ hợp du lịch, giải trí Cocobay. Và trên thực tế, du lịch Việt Nam rất cần những mô hình đột phá, mới mẻ như Cocobay nếu Empire Group làm được những gì mình đã đặt mục tiêu và truyền thông trước đó.
Và cách Empire Group trả lời
Đúng 1 năm kể từ ngày giới thiệu, tháng 7.2017, Cocobay đã chính thức hiện diện “bằng xương bằng thịt” trên mảnh đất Đà Nẵng mà không phải là hình ảnh phối cảnh của một dự án.
365 ngày, đó chính là khoảng thời gian mà hàng ngàn nhân sự của Empire Group lẫn đối tác chiến lược phát triển Cocobay đã chạy đua với thời gian, làm việc một cách nghiêm túc và hết mình để đưa vào vận hành giai đoạn 1 khu tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam tính đến hiện tại. 960 phòng khách sạn boutique hotel, nhiều nhà hàng độc đáo, đa phong cách cùng một loạt điểm ẩm thực đường phố thú vị đã đi vào phục vụ du khách.
Một góc tuyến phố đi bộ tại Cocobay
Một góc tuyến phố đi bộ tại Cocobay
Điểm đáng khen nhất của Cocobay chính là những hoạt động nghệ thuật, giải trí độc đáo như biểu diễn đường phố, Beach Party sôi động, giải đấu võ thuật tổng hợp gay cấn lần đầu có mặt ở Việt Nam hay đại lễ hội Cocofest hoành tráng được tổ chức hằng năm… Empire Group còn cho biết, nhà hát Entertainment Hall đang trong quá trình xây dựng sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới sẽ là điểm nhấn ấn tượng nhất cho Cocobay.
Ngoài loạt khách sạn mini Boutique Hotel, 2 tòa condotel cũng đã chính thức cất nóc là Coco Ocean Resort và Coco Skyline Resort. Dự kiến, cả hai sẽ mở cửa đón khách vào tháng 4.2018. Không chỉ làm thật, Empire Group còn khẳng định vị thế của mình với thị trường bằng những sáng tạo rất riêng. Đó là việc tạo nên cụm resort chủ đề độc đáo ở ngay tại Cocobay.
Đơn cử như Coco Ocean Resort sẽ đem đến những phút giây thoải mái cho người trẻ, Boutique Hotel cho giải pháp dễ chịu về chi phí lưu trú, thích hợp cho các nhóm bạn, Coco Skyline Resort đầu tư các thiết bị công nghệ thông minh hoặc tòa “Wellness Condotel” Coco Ocean-Spa Resort phục vụ cho nhu cầu sức khỏe và sắc đẹp.
Và mới nhất, tòa condotel hướng đến trẻ em có tên Coco Wonderland Resort vừa ra mắt thị trường và nhận được sự chú ý rất lớn từ nhà đầu tư. Đây cũng chính là bước đi đột phá của Empire Group, bởi tiềm năng trong ngành dịch vụ vui chơi thiếu nhi được nhận định trị giá hàng tỉ đô la. Chỉ cần Empire Group biết khai thác đúng cách, phát triển mạnh hơn để mở rộng quy mô, cải tiến chất lượng dịch vụ thì sẽ thành công và nhà đầu tư chọn dự án này cũng nhận lại mức lợi nhuận cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.