Giải pháp 'hợp túi' khi cần văn phòng ở Thủ Thiêm

15/10/2016 08:00 GMT+7

Nhờ vị trí kết nối giao thương thuận lợi và mức thanh toán chỉ từ 18 triệu đồng/tháng, Office-tel The Sun Avenue (Q.2) đang thu hút sự chú ý của nhiều doanh nghiệp muốn góp mặt tại đô thị Thủ Thiêm.

Office-tel hút giới doanh nhân
Nhờ đòn bẩy hạ tầng, tiềm năng phát triển kinh tế tại khu Đông ngày một rõ nét. Giới chuyên môn nhận định, phân khúc văn phòng tại khu Đông, đặc biệt là Thủ Thiêm sẽ là trọng tâm của thị trường giai đoạn tới do lượng cầu đang rất cao. Trước mắt, nhiều tập đoàn quốc tế cử chuyên gia qua thăm dò thị trường đang cần nơi làm việc kiêm chỗ ở cho nhân viên. Thời gian tới sẽ là làn sóng mở văn phòng đại diện, trụ sở công ty ở ngay tại Thủ Thiêm này.
Thực vậy, thị trường Office-tel (văn phòng kiêm nơi ở tiện ích) Thủ Thiêm đang thu hút 2 nhóm đối tượng chính: một là nhóm doanh nhân tìm kiếm văn phòng hiện đại; hai là nhóm đầu tư.
Ông Andrew Lim (Singapore) - Tổng giám đốc công ty NCL Asia - sở hữu 9 căn Office-tel Lexington Residence (Q.2) và đang tiếp tục tìm hiểu Office-tel The Sun Avenue (Q.2) của Tập đoàn Novaland cho biết: “Tôi rất tâm đắc với lợi ích 2 trong 1 - vừa ở vừa kinh doanh của Office-tel, hơn nữa, vị trí Office-tel của Novaland tại tuyến đường Mai Chí Thọ đều rất thuận tiện đến khu trung tâm. Ngoài hiệu suất sinh lời tốt từ việc cho thuê thì đây còn là một tài sản BĐS có thể mua bán, trao đổi được. Sau khi dùng làm văn phòng, khi hết thời gian khấu hao thì nó thành tài sản của mình, trong khi nếu thuê văn phòng thì phải trả lại. Đầu tư theo kiểu gì cũng có lời.”
Như nhiều nhà đầu tư đến từ miền Bắc, ca sỹ Mỹ Linh cũng rất chú mục tới sản phẩm Office-tel tại Thủ Thiêm: “Tôi tin rằng, làn sóng đầu tư nước ngoài đang đổ về Việt Nam đồng nghĩa nhiều chuyên gia nước ngoài lẫn trong nước cũng sẽ về đây, lúc đấy, nhu cầu văn phòng kiêm nhà ở rất cao. Với công năng tiện lợi, tôi nghĩ rằng đầu tư Office-tel The Sun Avenue để phục vụ cho đối tượng này là hoàn toàn hợp lý”.
Office-tel The Sun Avenue tại khu nhà mẫu Novaland – 67 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM

Thanh toán 18 triệu đồng/tháng đến lúc nhận nhà
Tiếp đà đi lên của thị trường vào giai đoạn cuối năm, Novaland vừa giới thiệu chương trình ưu đãi cho khách mua căn Office-tel The Sun Avenue (Q.2): chỉ thanh toán 18 triệu đồng mỗi tháng đến lúc nhận nhà, không cần vay ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập và không lãi suất. Ngoài ra, khách mua từ đây đến cuối tháng này còn có cơ hội trúng 1 ký vàng SJC 999.9 và nhiều giải thưởng giá trị khác.
Tính ra, đến lúc nhận nhà, khách chỉ thanh toán 34% giá trị sản phẩm. Chính sách thanh toán linh hoạt tại The Sun Avenue được đánh giá là giải pháp “hợp túi” cho những nhà đầu tư có tiền nhàn rỗi muốn tìm suất đầu tư sinh lợi cao tại khu Đông Thành phố.
Giải pháp Office-tel cho doanh nghiệp muốn góp mặt tại Thủ Thiêm với lịch thanh toán 1%/tháng

The Sun Avenue - Giá trị kết nối cao, sinh lợi lớn
Tại tuyến Mai Chí Thọ, Q.2, Novaland đã hoàn thành và đưa vào sử dụng công trình phức hợp căn hộ - văn phòng Lexington Residence từ cuối năm 2015 và khu vực văn phòng đã nhanh chóng lấp đầy với đa dạng thương hiệu, từ văn phòng đại diện của các công ty ITC, luật, tài chính đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo, thiết kế…
The Sun Avenue – Mặt tiền Mai Chí Thọ, Q.2, cách Q.1 khoảng 10 phút qua hầm Thủ Thiêm

Với hơn 500m mặt tiền Mai Chí Thọ, Q.2, The Sun Avenue cũng sẽ là khu căn hộ - thương mại - dịch vụ sầm uất bậc nhất khu vực. Trong đó, Office-tel The Sun Avenue chiếm 3 tầng khối đế mỗi tháp, có thang máy và sảnh đi riêng. Bên dưới các tòa nhà là khu trung tâm thương mại dài hơn 2.000m, sẽ tiếp thêm thuận tiện trong sinh hoạt và giao dịch cho khách ở khu Office-tel. Ngoài ra, cư dân Office-tel cũng đươc thừa hưởng đầy đủ các tiện ích nội khu cao cấp của khu phức hợp, gồm phòng gym, hồ bơi, hệ thống an ninh và quản lý tòa nhà chuyên nghiệp…
Ưu đãi đặc biệt: Số lượng có hạn!
- Thanh toán 1%/tháng đến lúc nhận nhà. Giá Office-tel từ 1,8 tỉ đồng/căn, giá căn hộ từ 3,9 tỉ đồng/căn.
- Không vay ngân hàng, không lãi suất.
- Bốc thăm trúng 1 ký vàng SJC 999.9 trong chương trình “Khám phá hành trình Novaland” đến hết tháng 10.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 0938 221 226 - 0903 08 22 62

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.