Giải quyết lợi ích nhà đầu tư tại Sơn Trà

08/07/2017 06:44 GMT+7

Ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng khẳng định, quan điểm TP là phát triển kinh tế với an ninh quốc phòng, kết hợp việc gìn giữ bảo vệ sự vô giá của bán đảo Sơn Trà.

Ngày làm việc cuối cùng kỳ họp thứ 4 HĐND TP.Đà Nẵng khóa 9 diễn ra hôm qua 7.7, giải trình những vấn đề liên quan đến quy hoạch bán đảo Sơn Trà, ông Huỳnh Đức Thơ, Chủ tịch UBND TP khẳng định, quan điểm TP là phát triển kinh tế với an ninh quốc phòng, kết hợp việc gìn giữ bảo vệ sự vô giá của bán đảo Sơn Trà, đồng thời đề ra ý tưởng quản lý Sơn Trà theo cơ chế đặc biệt, đặc thù.
Cũng theo ông Thơ, vấn đề lớn nữa của bán đảo Sơn Trà là giải quyết lợi ích của nhà đầu tư. TP không thể để chậm hơn vì doanh nghiệp phải triển khai dự án. Liên quan đến vấn đề xây dựng trái phép trên địa bàn, ông Thơ cho biết TP đã xử lý cán bộ tương đối nghiêm túc, đã xử phạt hành chính và rút kinh nghiệm. “Ở đây không có du di, tha thứ, không có vấn đề mà báo chí gọi là hợp thức hóa, ngay cả những vụ việc như Mường Thanh…”, ông Thơ nhấn mạnh.
Trước đó, sau phiên chất vấn vào trưa cùng ngày, 49 đại biểu đã bỏ phiếu miễn nhiệm chức danh Phó chủ tịch UBND TP đối với ông Đặng Việt Dũng, miễn nhiệm chức danh Phó trưởng ban Đô thị HĐND TP đối với ông Nguyễn Thành Tiến với cùng tỷ lệ phiếu 49/49. Ông Tiến đang phụ trách chức Phó chánh văn phòng UBND TP.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.