GrabBike, dịch vụ của GrabTaxi đồng hành cùng mùa khai trường

21/08/2015 07:00 GMT+7

Kết thúc những ngày hè tươi đẹp được cùng ba mẹ về quê thăm ông bà, được khám phá và trải nghiệm bao điều mới mẻ, các em học sinh ở khắp mọi miền đất nước lại háo hức đón chào năm học mới.

Kết thúc những ngày hè tươi đẹp được cùng ba mẹ về quê thăm ông bà, được khám phá và trải nghiệm bao điều mới mẻ, các em học sinh ở khắp mọi miền đất nước lại háo hức đón chào năm học mới.

GrabBike luôn đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trên đường đến trường GrabBike luôn đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trên đường đến trường - Ảnh: M.Q
Trong không khí nô nức của mùa khai trường, cảm nhận sâu sắc trăn trở của quý phụ huynh trước thềm năm học mới, GrabBike, “dịch vụ xe ôm kiểu mới”, một dịch vụ của GrabTaxi đã triển khai các hoạt động giới thiệu chương trình “San sẻ nỗi lo - an toàn đưa đón” tại các trường trên địa bàn TP.HCM và nhận được rất nhiều sự quan tâm, đón nhận của quý phụ huynh với mong muốn GrabBike luôn đồng hành cùng các em học sinh, sinh viên trên đường đến trường.
GrabBike, một dịch vụ của GrabTaxi là dịch vụ xe ôm an toàn “Rẻ hơn, tiện lợi hơn” ra đời vào tháng 11.2014 tại TP.HCM, có mặt tại Hà Nội vào tháng 5.2015, dự kiến mở rộng hoạt động tại TP.Đà Nẵng và các tỉnh thành khác trong quý 3 và quý 4/2015. Trong suốt thời gian hoạt động, GrabBike, dịch vụ đặt - gọi xe ôm giá rẻ 3.000 đồng/km qua ứng dụng điện thoại thông minh đã khẳng định được vị trí hàng đầu tại thị trường Việt Nam qua cung cách phục vụ tận tình chu đáo, đem lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng trên từng cuốc xe.
Hiện tại, GrabTaxi đã có 110.000 tài xế đăng ký tham gia hệ thống và cứ 1 giây lại có 11 yêu cầu đặt xe trên ứng dụng GrabTaxi được thực hiện. Tính đến nay, GrabTaxi đạt tới con số 6,1 triệu lượt tải về từ các thiết bị di động trong toàn khu vực. Ứng dụng của GrabTaxi được sử dụng tại 22 thành phố (Kuala Lumpur, Putrajaya, Selangor, Negeri Sembilan, Johor Bahru, Malacca, Kuching, Penang, Manila, Cebu, Davao, Iloilo, Bangkok, Pattaya, Chiang Rai, Jakarta, Padang, Surabaya, Bali, TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng) thuộc 6 quốc gia Đông Nam Á (Singapore, Malaysia, Philippines, Thailand, Indonesia và Việt Nam) với các tính năng giúp khách hàng:
Mọi chi tiết xin liên hệ đường dây nóng của GrabBike chúng tôi: 08.38621064. Website: www.grabtaxi.com, GrabBike luôn sẵn sàng lắng nghe và tư vấn kịp thời để quý phụ huynh có thể tải ứng dụng miễn phí và sử dụng ứng dụng trong việc đặt, gọi xe hằng ngày.
- Dễ dàng kiểm tra số lượng xe đang hoạt động gần nơi khách hàng đặt xe;
- Điểm đến được xác định trước giúp tăng khả năng đón xe thành công;
- Tự động xác định vị trí hiện tại của hành khách thông qua GPS (hệ thống định vị toàn cầu);
- Nắm rõ các thông tin của tài xế (tên, số điện thoại, biển số xe, hình ảnh nhận dạng);
- Dễ dàng chia sẻ lộ trình của mình cho người thân, bạn bè vì lý do đảm bảo an toàn;
- Xác nhận đặt xe trong vòng 30 giây;
- Nhận phản hồi dịch vụ tức thì thông qua ứng dụng.
Ra đời với mục tiêu khắc phục những bất cập của ngành công nghiệp taxi và giải quyết khó khăn của khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ bằng cách kết nối các tài xế với hành khách có nhu cầu dựa vào việc tối ưu hóa kỹ thuật smartphone và GPS, GrabTaxi giúp các hành khách dễ dàng đặt xe khi có nhu cầu, đồng thời hạn chế thời gian chờ đợi vô ích và bị động của các tài xế. Với 3 tiêu chí hàng đầu bao gồm “an toàn, tin cậy và nhanh chóng”, GrabTaxi luôn cam kết tôn trọng và không xóa bỏ bất kỳ ý kiến đóng góp nào của khách hàng trên tất cả các mạng xã hội dù là tích cực hay tiêu cực. Mọi ý kiến đóng góp đều giúp GrabTaxi có cơ hội nhìn nhận thực tế một cách khách quan để luôn phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.
Mã khuyến mãi “dentruong” là cam kết đầu tiên của GrabBike gửi đến quý phụ huynh trong những ngày đầu các em học sinh, sinh viên trở lại trường học. Nhập mã "DENTRUONG", quý khách hàng mới sử dụng sẽ được miễn phí 3 chuyến xe đầu tiên. Chương trình áp dụng từ 20.8.2015 đến 30.9.2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.