Hàng loạt dự án bất động sản tụ về khu Nam Sài Gòn

25/08/2017 08:00 GMT+7

Đón đầu hàng loạt công trình cơ sở hạ tầng quy mô lớn đang được xúc tiến xây dựng, thị trường bất động sản Nam Sài Gòn đang ghi nhận sự chuyển động hết sức nhộn nhịp.

Hạ tầng nâng bước bất động sản
Theo định hướng chiến lược phát triển đô thị, TP.HCM sẽ phát triển theo cả 4 hướng Đông, Tây, Nam, Bắc. Tuy nhiên, so với 3 hướng còn lại, khu Nam được xem là khu vực có vị trí đắc địa với hàng loạt dự án hạ tầng, công trình trọng điểm được khởi động và hoàn thành trong thời gian tới.
Cụ thể từ nay đến năm 2018, khu Nam sẽ được đầu tư xây dựng nhiều tuyến đường trọng điểm kết nối với trung tâm thành phố: mở rộng đường Huỳnh Tấn Phát lên 30 m kết nối với trục đường chính Nguyễn Văn Linh, dự án cầu Thủ Thiêm 4 dài 2 km với vốn đầu tư 5.200 tỉ đồng, nối từ đường Nguyễn Văn Linh đến khu đô thị mới Thủ Thiêm (khu Đông, Q.2) dự kiến sẽ hoàn thành vào năm 2019.
Ngoài ra còn có hàng loạt công trình trọng điểm kết nối khu Nam với trung tâm thành phố như dự án tuyến metro số 4, kết nối Q.7, Nhà Bè với các quận trung tâm có kinh phí đầu tư dự kiến đến 97.000 tỉ đồng. Bên cạnh đó, với hệ thống hầm chui - cầu vượt tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ được đầu tư gần 2.600 tỉ đồng cùng với những tiện ích ngoại khu sầm uất đã hiện hữu như: Trường đại học RMIT, Bệnh viện FV, Vivo City, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart, Coop Mart… sẽ mang tới nhịp sống sôi động và đẳng cấp tại khu đô thị Nam Sài Gòn.
Nổi bật nhất phải kể đến đường Đào Trí với quy hoạch mở rộng lộ giới 40 m. Theo đó, trong tương lai không xa, Đào Trí sẽ trở thành “con đường ven sông” tiêu biểu của thành phố cộng hưởng từ những tiện ích và mật độ dân cư của các dự án lớn trong phạm vi khu vực Q.7. Đường Đào Trí cũng là điểm nhấn tiên phong quy tụ các siêu dự án, đón đầu xu hướng tận hưởng không gian xanh mát nơi quỹ đất ven sông Sài Gòn hiếm hoi tại TP.HCM.
Hàng loạt dự án bung hàng
Với những lợi thế về cơ sở hạ tầng và tiện ích sẵn có, khu Nam Sài Gòn như một thỏi nam châm thu hút giới đầu tư bất động sản. Hàng loạt dự án quy mô lớn với nguồn vốn khủng được rót vào khu vực này đang mở ra nhiều cơ hội cho người mua nhà.
Nổi bật nhất là siêu đô thị 6 tỉ USD vừa được công bố năm 2016 - Saigon Peninsula, được dự đoán là tổ hợp thương mại - du lịch - giải trí kết hợp bến du thuyền hiện đại bậc nhất VN. Do đó, các dự án liền kề Saigon Peninsula cũng gia tăng đáng kể giá trị nhờ vào sức ảnh hưởng của siêu dự án này do thừa hưởng trọn vẹn cơ sở hạ tầng trong quy hoạch chung toàn vùng.
Cũng tại khu Nam Sài Gòn, phải kể đến dự án River Panorama án ngữ tại khu vực Đào Trí - Hoàng Quốc Việt, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ một bước chân. Được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn An Gia và Quỹ đầu tư Creed Group - bộ đôi liên doanh nổi bật gần đây trong giới bất động sản, River Panorama đã mang lại điểm sáng mới trên thị trường khi đặt chân đến vùng đất vàng này. Theo đó khi công bố ra thị trường và cuối tháng 7 vừa qua, dự án River Panorama ghi nhận có tới 1.000 khách hàng tham dự và 600 căn hộ được tiêu thụ. Sự thành công vượt ngoài dự đoán của River Panorama tiếp tục là dấu hiệu đầy khả quan cho thị trường căn hộ trung cao cấp tại khu Nam nói riêng và toàn thị trường TP.HCM nói chung.
Theo đại diện An Gia - chủ đầu tư dự án, River Panorama không chỉ được cộng hưởng từ lợi thế thị trường và hạ tầng mà còn tích hợp rất nhiều ưu thế vượt trội để hút người mua ở lẫn giới đầu tư. Dự án sở hữu những tiện ích đỉnh cao ngay trong nội khu như: sảnh đón theo phong cách resort và tầng trệt mở toang 3.000 m2, hồ bơi vô cực trên không dài 100 m trên độ cao 120 m, hồ Sky Pearl và công viên kênh đào với diện tích mặt nước hơn 7.300 m2, khu vui chơi trẻ em, sân thể thao đa năng, hệ thống lọc nước uống ngay tại vòi chuẩn Singapore và quản lý tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản… Mặt khác, với mức giá từ 1,7 tỉ đồng và thanh toán 1%/tháng, River Panorama tạo ra cơ hội sở hữu dễ dàng cho những gia đình trẻ.
Khách hàng cũng hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án khi ngày 17.8.2017 vừa qua, chủ đầu tư An Gia - Creed Group đã phối hợp cùng đơn vị xây dựng Coteccons Group bắt đầu khởi công hạng mục móng và tầng hầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.