Hấp dẫn như nghề tiếp viên hàng không

18/09/2014 07:00 GMT+7

Thu nhập cao, ăn mặc đẹp, thường xuyên đi nước ngoài... khiến nghề tiếp viên hàng không trở thành ngành nghề trong mơ của rất nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên, sự hấp dẫn của ngành nghề này không chỉ dừng lại ở đó.

 Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet đang mở rộng cho các bạn trẻ - Ảnh: T.H
Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không Vietjet đang mở rộng cho các bạn trẻ - Ảnh: T.H

Nghề của lòng đam mê

Tiếp viên hàng không thực sự không phải là nghề “ngồi mát ăn bát vàng” mà rất cần sự năng động và lòng đam mê. Sức hấp dẫn của việc trở thành “những người đi lại trên bầu trời” không chỉ là mức thu nhập lý tưởng, được đi nước ngoài thường xuyên mà còn là cơ hội tiếp xúc với nhiều người, trải nghiệm những nền văn hóa khác nhau, được huấn luyện để trở nên khéo léo, bản lĩnh hơn trong công việc và cả cuộc sống.

Những ngành dịch vụ luôn cần có nụ cười thân thiện của nhân viên nhưng sự vui vẻ, cởi mở chân thành của tiếp viên hàng không trên mỗi chuyến bay còn mang nhiều ý nghĩa hơn thế. Không chỉ mang đến sự thoải mái, vui vẻ cho chuyến hành trình mà còn là mang niềm tin, cảm giác an toàn cho hành khách. Vì thế, lòng đam mê, yêu thích công việc mang lại niềm vui cho mọi người, tinh thần phục vụ là những tố chất luôn đòi hỏi ở một tiếp viên hàng không.

Bên cạnh đó là tinh thần tập thể, đồng nghiệp thân thiết nhau và tuân thủ kỷ luật để làm nên tổ bay ăn ý, phối hợp tốt. Ở một môi trường trẻ, nhiều cơ hội thăng tiến và mọi người sẵn lòng hỗ trợ nhau, những chuyến đi không hề mệt mỏi mà trở nên đầy thú vị. Đó cũng là điểm hấp dẫn khiến nghề tiếp viên hàng không trở thành công việc trong mơ của các bạn trẻ.

Cơ hội trở thành tiếp viên hàng không cùng Vietjet

Vietjet là hãng hàng không tiên phong mở ra cơ hội cho những bạn trẻ chạm đến giấc mơ trở thành tiếp viên hàng không bằng một chính sách tuyển dụng công khai, minh bạch. Thông tin tuyển dụng tiếp viên hàng không tại TP.HCM vào tháng 8.2014 vừa qua đã giúp các bạn trẻ được dịp tìm hiểu sâu hơn về ngành nghề hấp dẫn này và còn có cơ hội gia nhập hàng ngũ của hãng hàng không trẻ, đầy năng động.

Sau khi tuyển mộ được 40 ứng viên  tài năng, Vietjet đang tiếp tục tìm kiếm những gương mặt ưu tú tại Hà Nội và Đà Nẵng. Chỉ cần tốt nghiệp phổ thông trung học, sở hữu ngoại hình ưa nhìn, vốn tiếng Anh tốt và yêu thích công việc mang tính đặc thù này, các bạn trẻ đều có thể nộp hồ sơ tham dự để bước vào cuộc thi tuyển đầy thú vị.

Chưa nói đến việc sẽ trở thành nhân viên chính thức của Vietjet, việc tham gia sát hạch đầu vào cũng là một trải nghiệm thực sự đáng giá cho các bạn trẻ. Các ứng viên sẽ được đến các vòng như thể hiện năng khiếu, thi tiếng Anh, ứng xử cho các tình huống... với ban giám khảo là những chuyên gia ngành hàng không. Những nhận xét, đánh giá qua cuộc sát hạch sẽ giúp bạn tự tin, hiểu rõ hơn về bản thân của mình. Đây sẽ là một trải nghiệm khó quên đối với nhiều người.

Đừng e ngại nếu bạn chưa biết nhiều về các kỹ năng của ngành hàng không bởi ban giám khảo có thể nhìn ra tiềm năng của ứng viên và bạn sẽ được học tất cả. Sau khi được tuyển mộ, các tân tiếp viên hàng không sẽ được huấn luyện bài bản một cách chuyên nghiệp, nghiêm túc. Vì thế, nếu bạn đã xuất sắc vượt qua cuộc sát hạch, hãy chuẩn bị tinh thần thật tốt để chào đón một thế giới đầy những điều thú vị.

Đừng ngần ngại, hãy tìm kiếm cơ hội được trở thành tiếp viên hàng không bằng cách nộp hồ sơ tham dự qua email: farecruitment@vietjetair.com hoặc gửi hồ sơ trực tiếp đến văn phòng Vietjet, địa chỉ: 32 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội; 157 - 159 Hàm Nghi, P.Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng; hoặc tầng 8 CT Plaza, 60A Trường Sơn, P.2, Q.Tân Bình, TP.HCM. Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ ngay tại địa điểm phỏng vấn.

Thời gian nộp hồ sơ: tại Đà Nẵng: từ nay đến 19.9.2014 hoặc nộp trực tiếp vào ngày sơ tuyển 23.9.2014; tại Hà Nội: từ nay đến 10.10.2014.

Thời gian phỏng vấn: ngày 23.9.2014 tại Cung hội nghị quốc tế Đà Nẵng - Furama Resort Danang (đường Võ Nguyên Giáp, P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng). Địa điểm và thời gian phỏng vấn tại Hà Nội sẽ tiếp tục được thông báo trên website www.vietjetair.comwww.facebook.com/vietjetairvietnam.

Thu Hồng

>> Vietjet hủy nhiều chuyến bay do bão số 3
>> VietJet Air bán 360.000 vé máy bay tết
>> Vietjet mở đường bay đến vùng Viễn Đông
>> Vietjet sẽ cùng Vietnam Airlines bay thử 'đường bay vàng
>> Vietjet Air bị phạt 40 triệu đồng vụ hạ cánh nhầm
>> Sa thải nhân viên điều phối của VietJet trong vụ ‘bay nhầm’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.